+Aa-
    Zalo

    Tập 23 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh ghen tuông thuê người tông xe Phương

    (ĐS&PL) - Trong tập 23 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh thuê người đâm xe máy vào Phương. Cú đâm bất ngờ khiến Phương ngã nhoài ra đường bất tỉnh.

    Mở đầu tập 23 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, dù Phương luôn né tránh tình cảm của Gia An nhưng anh vẫn muốn bày tỏ tình cảm với cô. Phương nói giữa hai người ngoài chuyện công việc thì chẳng có gì khác. Gia An lúc này cũng đổi cách xưng hô, gọi thẳng tên Phương, không còn gọi Phương là chị như ngày thường.

    "Sao Phương biết tôi sẽ không nói chuyện gì ngoài chuyện công việc?", Gia An hỏi thẳng. Phương ngập ngừng, chưa kịp trả lời thì Gia An lại tiếp lời: "Vì Phương biết tình cảm tôi dành cho Phương, Phương đang trốn tránh".

    Thực ra Phương cũng có tình cảm với Gia An nhưng rất khó xử, không muốn xen vào giữa Gia An và Mai Anh.

    phim noi giac mo tim ve tap 23 2
    phim noi giac mo tim ve tap 23 1
    Gia An bày tỏ tình cảm của mình. Ảnh: Tập 23 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong phân cảnh khác, liên quan đến chuyện trong công ty có nhân viên móc nối với công ty đối thủ để trục lợi, giở trò phá hoại, Phương đã nghi ngờ người này chính là nhân viên trong phòng mình. Phương và ông Kình cũng từng thăm dò thái độ của nữ nhân viên này nhưng cô nàng chưa để lộ ra sơ hở gì.

    Để có thể biết được sự thật, Phương và Gia An cùng đi theo dõi nữ nhân viên. Cả hai đi theo cô nàng tới một khách sạn và nấp một góc để theo dõi. Nữ nhân viên này đang ngồi đợi một ai đó. Gia An nói mọi đầu mối đều nằm ở nữ nhân viên này nên phải theo sát.

    noi giac mo tim ve tap 23 2
    noi giac mo tim ve tap 23 24
    Phương và Gia An cùng đi theo dõi nữ nhân viên. Ảnh: Tập 23 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Cùng lúc đó, chính Gia An và Phương cũng đang bị người của Mai Anh theo dõi. Người này gọi điện báo với Mai Anh việc Gia An và Phương cùng đi vào khách sạn đã được 20 phút mà chưa thấy ra. Mai Anh nghe vậy như muốn phát điên.

    Khi Gia An, bị Mai Anh tra hỏi đã đi đâu. Gia An mắng Mai Anh toàn hỏi những câu vớ vẩn. Điên tiết, Mai Anh thuê người đâm xe máy vào Phương. Cú đâm bất ngờ khiến Phương ngã nhoài ra đường bất tỉnh.

    phim noi giac mo tim ve tap 23 31
    noi giac mo tim ve tap 23 77
    noi giac mo tim ve tap 23 7771
    Mai Anh thuê người đâm xe máy vào Phương. Ảnh: Tập 23 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 24 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (29/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-23-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-ghen-tuong-thue-nguoi-tong-xe-phuong-a581030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan