+Aa-
    Zalo

    Tập 3 Người Ấy Là Ai? – 2022: Hot tiktoker Kim Chi loại 2 chàng trai độc thân từ vòng đấu và cái kết "quay xe" bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Tuy không chọn được đúng chàng trai độc thân nhưng nữ chính tập 3 Người Ấy Là Ai? – 2022 đã vô cùng bất ngờ với sự trở lại của 2 chàng trai màu xanh mà cô đã bỏ lỡ trước đó.

    Ở vòng đầu tiên, nữ chính Kim Chi bắt buộc phải loại 1 chàng trai mà bản thân mình thấy không phù hợp và người dừng bước đầu tiên chính là Bảo Sơn, đồng tình với nữ chính còn có BB Trần và Phương Lan. Trịnh Thăng Bình nghĩ đây là chàng trai màu tím, còn Minh Tú đưa ra quan điểm Bảo Sơn còn độc thân. Bất ngờ với màn lộ diện màu xanh ngập sân khấu, Bảo Sơn khiến tất cả mọi người vừa “bật ngửa”, vừa tiếc nuối.

    Ngoài việc theo đuổi công việc kinh doanh của gia đình, Bảo Sơn còn đang phát triển đam mê nghề người mẫu và hình tượng gentleman đĩnh đạc, chững chạc mà bản thân đang theo đuổi khiến cho Bảo Sơn bị nhầm tưởng là đã có chủ. Anh chàng cũng tâm sự là đã biết Kim Chi từ lâu và cũng là một trong hàng triệu fan hâm mộ của cô, kết thúc phần lộ diện, Bảo Sơn còn bày tỏ sự quyết liệt chinh phục cô gái của chương trình: “Nếu em chọn không đúng thì luôn có mặt anh ở bãi xe đợi em”.

    tap 3 nguoi ay la ai 2022 hot tiktoker kim chi loai 2 chang trai doc than tu vong dau va cai ket quay xe bat ngo 02
    Dàn cố vấn sửng sốt khi nữ chính loạt hết cả 2 chàng độc thân ở những vòng đầu.

    Tiếc nuối khi bỏ lỡ chàng trai màu xanh, nhiệm vụ của ban cố vấn cũng như nữ chính thêm phần khó khăn hơn và để “truy tìm màu sắc” 4 chàng trai còn lại, mini game của vòng 2 chính là cơ hội để lần nữa tất cả “nhận diện” màu của các anh chàng. Lần lượt mỗi cố vấn sẽ chọn 1 cực phẩm để cùng tham gia trò chơi diễn tả lại biểu cảm của một loài vật trong bức ảnh.

    Sau những giây phút cực kỳ thú vị và hết mình trên sân khấu của dàn cố vấn cũng như các chàng trai khiến khán giả cười ngất thì quyết định khó khăn tiếp tục thuộc về nữ chính. Với suy nghĩ Thành Long màu tím, nữ chính Kim Chi đành để chàng trai này phải dừng lại. Tất cả các cố vấn còn lại đều đồng ý với suy đoán này của cô nàng, riêng Minh Tú thì cho rằng Thành Long đã có chủ.

    Chưa hết nuối tiếc khi phải chia tay chàng trai độc thân Bảo Sơn, thì màn lộ diện màu xanh của Thành Long lần nữa khiến tất cả sững sờ và vô cùng bất ngờ. Đứng trước khả năng không còn chàng trai độc thân nào trong tập này, dàn cố vấn như bị “xịt keo” và bày tỏ sự “ngại ngùng” trước nữ chính.

    Đến với chương trình, Thành Long mong muốn tìm được một người yêu có thể thấu hiểu được cho công việc của mình. Ngoài việc tìm một nửa cho mình trong chương trình, chàng trai quê Hà Nội còn mang đến câu chuyện mà tất cả mọi người nhìn nhận là khá tương đồng với nữ chính Kim Chi. “Trong 2 năm gần đây, em có 2 mối tình gần nhất, mỗi mối tình em yêu được 1 năm. Và trong cả 2 mối tình đó em đều bị lừa dối và phản bội”, Thành Long trải lòng khiến mọi người sửng sốt.

    Anh chia sẻ thêm, khi đối diện với sự phản bội đó, Thành Long chọn cách thẳng thắn với cả ba và bản thân chọn rời đi trong êm đẹp. Để chia sẻ với Thành Long, nữ chính Kim Chi cũng đã bước lên sân khấu để bắt tay với anh chàng, cô nghĩ rằng Thành Long cứ tiếp tục yêu, trải nghiệm để sau này khi tìm đúng người con gái của mình, bản thân sẽ trân trọng người đó nhiều hơn.

    viechannel photos nala2022review 7
    3 nam chính trong tập 3 Người ấy là ai? - 2022.

    Chia tay 2 chàng trai độc thân đầy tiếc nuối, nữ chính và ban cố vấn tiếp tục hy vọng cho một cái kết viên mãn ở 3 chàng trai còn lại. Tại vòng hashtag, Minh Thắng chọn #Làm là cụm từ của mình với ý nghĩa: “Em là một người rất thích làm việc và làm nhiều công việc khác nhau. Đặc biệt khi ở cạnh người thân thì em rất thích làm trò”. Với Minh Trường, anh chàng chọn hashtag #Chúngta với câu khẳng định dứt khoác: “Chúng ta ở đây là em và bạn nữ”. #Goodlistener là hashtag của Khánh Nguyễn. Ngay từ nhỏ anh đã nhận thức đó là 1 đức tính cần phải có của mỗi người nên bản thân cũng là 1 good listener và mong muốn bạn nữ cũng như vậy.

    Với Minh Tú, nữ siêu mẫu nhận định Minh Thắng đến đây là vì cô gái, điều đó thể hiện trong sự chân thành ở câu nói và thái độ nhìn bạn nữ. Trấn Thành cho rằng anh chàng này cũng khá bận rộn với công việc và mong muốn nữ chính sẽ hiểu và thông cảm vì điều đó nếu cả 2 có nên duyên.

    Minh Trường là trường hợp dành khá nhiều sự dự đoán đã có chủ từ dàn cố vấn với hashtag #Chúngta, riêng Trịnh Thăng Bình còn cho rằng #Chúngta ở đây biết đâu lại có ý nghĩa là “cộng đồng của chúng ta” (cộng đồng chơi nhạc rap hoặc cộng đồng LGBT) khiến tất cả cười không ngớt. Riêng với Khánh Nguyễn, tất cả dàn cố vấn đều đồng tình đây là chàng trai thuộc cộng đồng LGBT.

    Sau 1 phút nói thật hết lòng mình của các chàng trai, Kim Chi quyết định chọn Minh Thắng với lí do cảm thấy sự chân thành từ trong câu nói và ánh mắt khi nhìn mình.

    Nuôi hy vọng vào chàng trai cuối cùng, Minh Thắng khiến nữ chính Kim Chi và dàn cố vấn vui mừng hết cỡ khi lộ diện với màu xanh độc thân. Anh chàng chia sẻ về lí do đến với chương trình: “Em đến đây để làm một cô gái tên Kim Chi được hạnh phúc”, câu nói của Minh Thắng khiến nữ chính và tất cả vỡ òa thích thú. Tuy nhiên sau đó, Minh Thắng muốn bước xuống sân khấu để dắt người con gái đó lên thì tất cả đều bất ngờ khi anh đi thẳng đến hàng ghế khán giả và dẫn người yêu mình lên, ngay lập tức sân khấu “chuyển đỏ” trong sự ngỡ ngàng của cả người yêu Minh Thắng lẫn mọi người. Điều bất ngờ hơn cả là người yêu của Minh Thắng cũng tên Kim Chi.

    Chia sẻ về mối tình của mình, người yêu Minh Thắng kể rằng cả 2 quen nhau qua mạng xã hội và cô là người chủ động. Khi nói về lí do muốn cho người yêu được hạnh phúc, Minh Thắng đã nói với người yêu mình đến chương trình đăng ký màu xanh độc thân và muốn cô đi cùng để tạo sự bất ngờ. Anh cố gắng thuyết phục và cũng nhận được sự đồng ý của bạn gái. Anh tâm sự trong 2 năm quen nhau, anh không công khai người yêu vì tính chất công việc, đồng thời cũng vì những mối tình trước đây khi công khai đều “đổ vỡ” khiến bản thân cảm thấy “mình không may mắn trong tình yêu”. “Đây là điều mà Thắng muốn làm rất lâu rồi. Thắng muốn nắm tay Chi và nói cho tất cả mọi người biết đây là cô gái của tôi”, điều Minh Thắng nói khiến người yêu cũng như cả trường quay xúc động.

    Ngoài ra khi được biết người yêu Minh Thắng trước đây cũng đã từng là một cô gái bị tổn thương giống với những gì mà mình trải qua, nữ chính Kim Chi đã lên chia sẻ điều đó cùng cả hai. Để gửi đến nữ chính lời xin lỗi, Minh Thắng cũng đã hứa với nữ chính: “Đừng quên Thắng làm ở sân bay, nếu sau này có một mối tình nào mà lỡ yêu xa thì Thắng xin phép được làm tất cả mọi thứ để cho những chuyến bay của Chi được thuận lợi nhất”.

    tap 3 nguoi ay la ai 2022 hot tiktoker kim chi loai 2 chang trai doc than tu vong dau va cai ket quay xe bat ngo 03
    Nữ chính Kim Chi được “chọn lại” lần nữa và ra về cùng chàng trai Hà Nội Thành Long trong sự chúc phúc của dàn cố vấn và khán giả.

    Tưởng rằng nữ chính sẽ phải ra về trong tiếc nuối, nhưng cuối cùng MC Trấn Thành thông báo cả Bảo Sơn lẫn Thành Long vẫn còn đợi Kim Chi đến phút cuối khiến mọi người đều vỡ òa.

    Ngay từ lúc ban đầu, khi mà em thấy bạn nữ em đã có cảm tình. Đó là sự đồng cảm không phải mình có thể tìm được ở bất cứ ai trong cuộc đời này, chỉ mong là bạn nghe được tiếng gọi của con tim và đưa ra sự lựa chọn cuối cùng”, Thành Long chia sẻ cùng nữ chính khiến mọi người cảm nhận được sự chân thành từ anh chàng.

    Với Bảo Sơn, anh cũng không kém phần chân thật lẫn hài hước: “Chào em, anh là Bảo Sơn, anh còn độc thân, anh là trai thẳng. Như lời hứa với em lúc đầu thì anh vẫn ở đây đợi em. Anh muốn con đường ngày mai của em đi sẽ có em, có anh và có chúng ta”. Cuối cùng, với suy nghĩ không có khoảng cách địa lý nào xa xôi nếu trái tim chúng ta ở gần nhau, Kim Chi quyết định chọn trao lại lần nữa bó hoa cho Thành Long.

    Những tưởng sẽ kết thúc trong tiếc nuối nhưng tập 3 Người Ấy Là Ai? - 2022 đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nữ chính Kim Chi được “chọn lại” lần nữa và ra về cùng chàng trai Hà Nội Thành Long trong sự chúc phúc của dàn cố vấn và khán giả.

    Tập tuần sau của Người Ấy Là Ai? - 2022 sẽ là sự xuất hiện của các cố vấn Bảo Thy, Thùy Tiên, Hoàng Oanh và Mai Tiến Dũng. Liệu với dàn cố vấn đầy kinh nghiệm, nữ chính tập 4 sẽ tìm được chàng trai độc thân như mong đợi?

    Tập 4 Người Ấy Là Ai? sẽ lên sóng lúc 20h ngày 10/6/2022 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-3-nguoi-ay-la-ai-2022-hot-tiktoker-kim-chi-loai-2-chang-trai-doc-than-tu-vong-dau-va-cai-ket-quay-xe-bat-ngo-a539915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan