+Aa-
    Zalo

    Tập 32 "Nơi giấc mơ tìm về": Bà Lan muốn kể sự thật trong quá khứ với Gia An

    (ĐS&PL) - Trong tập 32 "Nơi giấc mơ tìm về", bà Lan nghĩ đã đến lúc phải nói cho Gia An toàn bộ sự thật về bố mẹ của anh. Bà Lan bàn chuyện này với ông Kình nhưng ông Kình gạt đi.

    Trong tập 32 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An lên Mộc Châu tìm Phương thì thấy Phương đang trò chuyện vui vẻ cùng một người đàn ông. Gia An cố tình cắt ngang cuộc nói chuyện khiến Phương bất ngờ. Phương nói thẳng cô không muốn mọi người hiểu lầm đang có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Gia An: "Công ty Lala, hoặc tôi, hoặc cậu. Không có từ chúng ta ở đây".

    Gia An bỏ qua thái độ lạnh nhạt của Phương, nói rằng miễn sao cả hai có chung lý tưởng là được: "Tôi biết Phương tâm huyết với dự án mới nên tôi cũng vậy. Chúng ta có chung lý tưởng. Mấy hôm nay Phương có thấy đau đầu không? Bác sĩ dặn phải theo dõi đấy”.

    Phương đáp: "Cậu lo cho sức khỏe của tôi hay còn điều gì khác nữa? Cậu lặn lội lên tận đây mà không nói hết sẽ khó chịu đấy”. Câu hỏi bất ngờ của Phương khiến Gia An ngập ngừng không biết trả lời ra sao.

    noi giac mo tim ve tap 32 dspl 0a
    noi giac mo tim ve tap 32 dspl 0c
    noi giac mo tim ve tap 32 dspl 0b
    Gia An đi tìm Phương. Ảnh: Tập 32 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Trong khi đó, Mai Anh tức giận khi biết Gia An lên Mộc Châu tìm gặp Phương. Cô gặng hỏi Trí - bạn thân người yêu.

    "Anh đang rất bận, không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào của em. Anh không phải Gia An nên không biết", Trí nói.

    Mai Anh tiếp tục: "Cái gì Gia An cũng nói với anh. Chính xác là anh ấy lên Mộc Châu gặp Phương nên anh đừng nghĩ qua mặt được em".

    Thấy Mai Anh quá quắt, Trí tiếp tục: "Mai Anh, em có muốn nghe một câu từ tận đáy lòng anh không? Em đừng để Gia An mắc chứng sợ yêu".

    Mai Anh buồn bực đến chỗ Lan Chi để giải khuây nhưng không ngừng nghĩ đến Gia An. Mai Anh gọi "cháy máy" mà Gia An không nghe khiến cô càng thêm bực bội. Bất cứ khi nào không liên lạc được với Gia An là Mai Anh lại khó chịu đến phát cáu.

    noi giac mo tim ve tap 32 dspl 1
    Mai Anh tức giận khi biết Gia An đi gặp Phương. Ảnh: Tập 32 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phân cảnh khác, bà Lan đi thăm mộ chồng và các con, nói Gia An giờ đã trưởng thành. Sự thật bố mẹ Gia An chỉ là con nuôi của bà Lan đến giờ Gia An vẫn chưa được biết, cả chuyện bố mẹ đã mất như thế nào Gia An cũng chưa được bà Lan kể cho nghe.

    Xem lại ảnh Gia An ngày nhỏ, bà Lan chợt nghĩ đã đến lúc phải nói cho Gia An toàn bộ sự thật. Bà Lan bàn chuyện này với ông Kình nhưng ông Kình gạt đi, kiên quyết phản đối: "Gia An không nên biết, và nó sẽ không bao giờ cần biết".

    Tuy nhiên, bà Lan có nỗi khổ riêng: "Chú không sống trong hoàn cảnh của tôi, chú không hiểu được đâu. Ngày nào cũng phải che giấu, phải nói dối. Cực lắm".

    Bà Lan thỉnh thoảng lại gặp ác mộng, nằm mơ thấy cháu trai rời xa mình nên muốn chủ động nói ra sự thật. "Chị nghĩ đến hậu quả chưa. Nó biết thì giải quyết được gì. Dù chị có giải thích thế nào, nó cũng không chấp nhận sự việc, đó là tình huống bất đắc dĩ", ông Kình quyết liệt phản đối.

    noi giac mo tim ve tap 32 dspl 0acc
    noi giac mo tim ve tap 32 dspl 3
    Ông Kình can bà Lan. Ảnh: Tập 32 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 33 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (12/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-32-noi-giac-mo-tim-ve-ba-lan-muon-ke-su-that-trong-qua-khu-voi-gia-an-a582644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan