+Aa-
    Zalo

    Tập 6 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương tuyên bố Gia An không phải gu mình

    ĐS&PL Trong tập 6 "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng và đánh thức Phương để cùng nhau ăn. Phương bất ngờ và cảm kích nhưng khẳng định Gia An không phải gu của cô.

    Mở đầu tập 6 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", sau khi xuống trang trại rau, Gia An (Lãnh Thanh) gặp sự cố và bị cảm lạnh. Vì bà Lan (NSND Lê Khanh) đi vắng, Phương (Việt Hoa) đã ở lại chăm sóc Gia An và nấu cháo cho anh. Đêm đến, khi Gia An xuống tầng 1 uống nước, anh bất ngờ thấy Phương ngủ trên ghế sofa. Gia An vội lấy chăn đắp cho Phương.

    Sáng hôm sau, Gia An dậy sớm chuẩn bị bữa sáng và đánh thức Phương để cùng nhau ăn. Phương ngạc nhiên khi Gia An cũng biết nấu ăn. Anh giải thích rằng sống ở nước ngoài, anh phải tự lo cho mọi việc và nấu ăn là điều đơn giản nhất anh phải tự làm.

    Mặc dù cảm kích với sự tốt bụng bất ngờ của Gia An, Phương vẫn phải khẳng định lại: "Cậu chắc chắn không phải gu của tôi".

    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 4
    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 5
    Phương ngủ dậy tại nhà Gia An . Ảnh: Tập 6 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Ở phân cảnh khác, Mai Anh (Minh Thu) đề nghị chị Lan Chi (Thục Anh) đưa đến nhà để gặp Gia An. Trên đường đi, Mai Anh nhìn thấy Gia An đang chở một cô gái khác trên xe. Đó chính là Phương. Vì không kịp đuổi theo và mất dấu, Mai Anh tức giận và trách Lan Chi không nhiệt tình. Mặc dù Lan Chi đã cố gắng khuyên nhủ, Mai Anh vẫn khăng khăng: " nhất định Gia An phải về bên em. Em thề đấy!"

    Trong khi đó, một đại diện từ công ty đối tác vi phạm về an toàn thực phẩm lại đổ lỗi cho công ty Lala của bà Lan. Ông ta đến đòi gặp Giám đốc, nhưng không thành công. Ông ta trách Phương trước mặt Giám đốc và nói: "Bọn này có luật riêng, tuỳ thái độ của họ mà có thể kinh doanh hoặc nghỉ ngơi".

    Không thấy Gia An ở nhà, Mai Anh quyết định đến công ty để tìm người. Ngay lúc đó, cô vô tình bắt gặp Gia An và Phương đang đi cùng nhau. Mai Anh xuống xe, tỏ ra ghen tuông trước mặt Phương. Gia An yêu cầu Phương lên công ty trước.

    Mai Anh yêu cầu Gia An phải nói rõ về mối quan hệ này. Vì đã chia tay, hơn nữa chính Mai Anh là người chủ động, nên Gia An không muốn quay lại với cô. Trong khi đó, Mai Anh vẫn còn rất yêu Gia An. Với tính khí của cô tiểu thư này, cô sẽ không dễ dàng buông tha cho Gia An.

    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 8
    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 8n
    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 8n9
    Gia An và Mai Anh giằng co trước cửa công ty. Ảnh: Tập 6 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Đúng lúc cả hai đang giằng co, bà Lan (NSND Lê Khanh) nhìn thấy và lên tiếng: "Có chuyện gì vậy, tại sao lại giằng co nhau giữa đường thế cháu?". Thấy bà Lan, Mai Anh nhanh nhảu chào và giới thiệu cô là người yêu của Gia An.

    Bà Lan đề nghị Mai Anh lên phòng riêng để nói chuyện. Mai Anh kể lại chi tiết câu chuyện với bà Lan. Hai người đã hẹn hò trong một năm và sống chung với nhau trong sáu tháng. Cô cũng thừa nhận rằng chính cô là người nóng vội nói lời chia tay trước.

    Bà Lan hỏi ý kiến của Mai Anh về Gia An, và cô nhanh chóng khẳng định  "tuyệt vời". Cô còn nịnh bà Lan: "Anh An kể rất nhiều về bà, cháu ngưỡng mộ bà lắm!". Cô cũng khẳng định không thể sống nếu thiếu Gia An. Bà Lan nói mình không can thiệp vào chuyện Gia An yêu ai, chọn ai, tuy nhiên bà không bằng lòng với cách hành xử hôm nay của Mai Anh.

    Mai Anh tỏ ra ngoan ngoãn và hiểu chuyện trước mặt bà Lan. Cô nhận lỗi và hứa sẽ sửa sai. "Khi nào bà không bận, cháu có thể đến chơi với bà được không ạ?" - Mai Anh xin phép và nhận được cái gật đầu nhẹ của bà Lan.

    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 8n981
    Mai Anh nói chuyện với bà Lan. Ảnh: Tập 6 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Gia An lén lút nghe cuộc trò chuyện giữa bà và Mai Anh từ bên ngoài phòng thì bị Phương bắt gặp anh. Anh nhanh chóng kéo Phương ra một nơi khác để trao đổi. Anh đề nghị Phương đóng giả làm bạn gái, nhưng cô không đồng ý. Phương thích tiền nhưng không thích kiếm bằng cách đó.

    Gia An có thể thuê nhiều người đóng giả làm bạn gái, nhưng anh biết chỉ có Phương mới đủ can đảm để đối đầu với Mai Anh.

    Gia An thuyết phục Phương rằng, dù Mai Anh hiểu lầm nhưng Phương chỉ cần lờ đi, không phản ứng gì là được. Tuy nhiên, Phương biết Gia An đã sống chung với Mai Anh ở nước ngoài và sau đó đá người yêu ngay khi trở về Việt Nam. Cô ghét nhất loại đàn ông đánh mất tình yêu như vậy. "Tôi ghét nhất loại đàn ông quất ngựa truy phong đấy!" - nữ trợ lý thẳng thắn. Song Gia An nói Phương không hiểu gì thì đừng vội đánh giá.

    Một diễn biến khác, Gia An đã đặt cọc mặt bằng để kinh doanh riêng và yêu cầu Trí, người bạn thân của anh, tìm ngay bên thiết kế. Trí cho rằng việc kinh doanh vội vàng như vậy không tốt, nhưng Gia An vẫn khăng khăng rằng anh sẽ thành công và sẽ đầu tư toàn bộ số tiền mà anh đã tiết kiệm vào dự án này.

    Trí đề cập đến Mai Anh, nhưng Gia An nói rằng anh không yêu Mai Anh. Tuy nhiên, đột nhiên, Mai Anh xuất hiện và khẳng định từ bây giờ, bất cứ nơi nào anh đi hoặc làm gì, cô sẽ luôn theo dõi anh.

    noi giac mo tim ve tap 6 dspl 8n988
    Gia An đã đặt cọc mặt bằng để kinh doanh riêng. Ảnh: Tập 6 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Cuối tập phim, Phương đến nhà riêng của bà Lan mang hồ sơ. Cô đã tìm hiểu được rằng công ty đối tác đã vi phạm nghiêm trọng về an toàn thực phẩm và họ đang cố gắng che giấu điều này. Phương đề nghị bà Lan đi khám sức khỏe, nhưng bà từ chối vì đã có chú Kình đưa bà đi.

    Khi Phương ra khỏi cổng, Gia An cùng lúc trở về. Anh nhận ra rằng Mai Anh đang theo dõi hoặc cho người theo dõi mình, vì vậy anh nhanh chóng tiến gần Phương và yêu cầu cô hợp tác để diễn kịch tình yêu cùng anh.

    Những diễn biến tiếp theo có trong tập  7 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay, 30/5, trên VTV1.

    MỘC MIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-6-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-tuyen-bo-gia-an-khong-phai-gu-minh-a577019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan