+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn FLC muốn huy động nguồn vốn từ tổ chức, cá nhân để bổ sung hoạt động kinh doanh

    (ĐS&PL) - HĐQT FLC giao Ban Tổng giám đốc chỉ đạo các phòng ban, đơn vị chuyên môn xây dựng, triển khai và thực hiện phương án chi tiết về việc huy động vốn.

    Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (mã chứng khoán: FLC) vừa ra nghị quyết về việc thông qua chủ trương đối với phương án huy động nguồn vốn từ các cá nhân, tổ chức để bổ sung hoạt động kinh doanh theo đề xuất của Tập đoàn theo đề xuất của Ban Tổng giám đốc tại Tờ trình ngày 22/3.

    Theo đó, HĐQT FLC giao Ban Tổng giám đốc căn cứ chức năng, nhiệm vụ để phân cấp, ủy quyền chỉ đạo các phòng ban, đơn vị chuyên môn xây dựng, triển khai và thực hiện phương án chi tiết về việc huy động vốn đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật, đảm bảo tối đa quyền lợi và lợi ích của Tập đoàn FLC trong quá trình ký kết thực hiện giao dịch.

    Người đại diện pháp luật của tập đoàn hoặc người được ủy quyền chủ trì tổ chức triển khai thực hiện, bao gồm nhưng không giới hạn việc quyết định về thời điểm, số tiền vay phù hợp với nhu cầu vốn phục vụ sản xuất kinh doanh của tập đoàn.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Trước đó, FLC có giải trình gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc nộp báo cáo tài chính (BCTC) năm 2023 kiểm toán. Doanh nghiệp nàycho biết ngày 15/4 đã nhận được công văn của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đề ngày 10/4 về việc “nhắc nhở công bố thông tin (CBTT) và yêu cầu giải trình có dấu hiệu nghi vấn vi phạm quy định về CBTT BCTC năm 2023 đã được kiểm toán với Sở GDCK Hà Nội".

    Về vấn đề này, FLC giải trình, nguyên nhân BCTC kiểm toán năm 2023 chưa được phát hành do FLC và Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY chưa đạt được sự đồng thuận về ý kiến kiểm toán BCTC riêng và hợp nhất năm 2021. Do vậy, FLC chưa thể phát hành các BCTC kiểm toán năm 2021, 2022 và 2023.

    “Tập đoàn đang nỗ lực phối hợp cùng UHY thực hiện các thủ tục bổ sung làm cơ sở đưa ra ý kiến kiểm toán phù hợp và CBTT theo quy định. Sau khi BCTC năm 2021 và năm 2022 được phát hành, FLC sẽ tiếp tục thực hiện kiểm toán các BCTC năm 2023 và công bố thông tin theo quy định”, FLC cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tap-oan-flc-muon-huy-ong-nguon-von-tu-to-chuc-ca-nhan-e-bo-sung-hoat-ong-kinh-doanh-a415746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khối tài sản của FLC hiện còn bao nhiêu?

    Khối tài sản của FLC hiện còn bao nhiêu?

    Thông tin được Tập đoàn FLC cho biết tại đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, tổng giá trị tài sản hiện hữu của tập đoàn ước tính đạt hơn 21.000 tỷ đồng với tổng số nhân viên còn 3.500 người.