+Aa-
    Zalo

    Tên trộm chạy trốn thẳng vào… đồn cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không quen thuộc đường xá, một tên trộm đã bị bắt vài giây sau khi giật lấy chiếc điện thoại di động của một người phụ nữ vì đã vô tình chạy vào đồn cảnh sát.

    Do không quen thuộc đường xá, một tên trộm đã bị bắt vài giây sau khi giật lấy chiếc điện thoại di động của một người phụ nữ vì đã vô tình chạy vào đồn cảnh sát.

    Cảnh quay được ghi lại bởi camera giám sát quay vào ngày 31/3 tại Trung Quốc, cho thấy người đàn ông chạy thẳng vào đồn cảnh sát Longgang District ở Thẩm Quyến trong khi cố gắng chạy trốn khỏi nạn nhân. Người đàn ông đã bị bắt tại chỗ và hộ tống vào nhà ga bởi một cảnh sát.


    Clip này do Pear Video đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc vào ngày 8/4, cho thấy một người phụ nữ đang dùng điện thoại của cô ta và đợi sang đường ở quận Longgang.

    Tuy nhiên, bất ngờ từ đằng sau, một người đàn ông đột nhiên tiến lại gần cô gái này và lấy tay giật chiếc điện thoại di động trên tay cô gái.

    Người phụ nữ này nhanh chóng đuổi theo tên trộm ngay lập tức, nhưng được một đọna cô đã ngã xuống đường vì trơn trượt.

    Tên trộm chạy “thục mạng” mà không biết mình đang chạy sai hướng. Anh ta chạy qua một cổng kim loại, đến nơi anh ta mới nhận ra rằng hóa ra đó là một đồn cảnh sát.


    Một sĩ quan cảnh sát đã ngăn ông lại khi người phụ nữ này chạy đến nơi và tố cáo anh ta lấy trộm điện thoại của mình.

    Một cảnh sát viên nói với một phóng viên của Pear Video rằng do nghi phạm không quen thuộc với khu phố nên hắn đã chạy vào đồn cảnh sát mà không nhận ra.

    Viên cảnh sát nói: "Nghi phạm không biết anh ta đã chạy vào đồn cảnh sát. Anh ta đã bị các đồng nghiệp của chúng tôi phát hiện ngay và được hộ tống vào trong."

    Theo một báo cáo của truyền thông nhà nước China Network Television Network, người bị tình nghi, họ Chang, vừa mới đến Thâm Quyến thời gian ngắn đ. Anh ta được cho là một công nhân di cư thất nghiệp, giống như hàng triệu người khác, đến Thâm Quyến để tìm việc làm. Người đàn ông 38 tuổi này đang phải vật lộn tìm việc làm và chỗ trọ, anh ta không quen thuộc địa hình thành phố.

    Anh ta đã bị bắt giam vì bị tình nghi trộm cắp. Theo Cục Thống kê quốc gia, Thâm Quyến có số lượng lao động di cư lớn nhất Trung Quốc. Hơn 6,1 triệu lao động từ nông thôn đã chuyển đến những trung tâm sản xuất việc làm, chiếm gần 60% dân số.

    Theo Daily Mail

    Tên trộm chạy trốn thẳng vào… đồn cảnh sátMột tên trộm đã bị bắt vài giây sau khi giật lấy chiếc điện thoại di động của một người phụ nữ vì đã vô tình chạy vào đồn cảnh sát.Cảnh quay được ghi lại bởi camera giám sát quay vào ngày 31/3 tại Trung Quốc, cho thấy người đàn ông chạy thẳng vào đồn cảnh sát Longgang District ở Thẩm Quyến trong khi cố gắng chạy trốn khỏi nạn nhân.Người đàn ông đã bị bắt tại chỗ và hộ tống vào nhà ga bởi một cảnh sát.Clip này do Pear Video đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc vào ngày 8/4, cho thấy một người phụ nữ đang dùng điện thoại của cô ta và đợi sang đường ở quận Longgang.Đằng sau, một người đàn ông đột nhiên tiến lại gần cô gái này và lấy tay giật chiếc điện thoại di động trên tay cô gái.Người phụ nữ này nhanh chóng đuổi theo tên trộm ngay lập tức, nhưng được một đọna cô đã ngã xuống đường vì trơn trượt.Tên trộm chạy “thục mạng” mà không biết mình đang chạy sai hướng. Anh ta chạy qua một cổng kim loại, đến nơi anh ta mới nhận ra rằng hóa ra đó là một đồn cảnh sát.Một sĩ quan cảnh sát đã ngăn ông lại khi người phụ nữ này chạy đến nơi và tố cáo anh ta lấy trộm điện thoại của mình.Một cảnh sát viên nói với một phóng viên của Pear Video rằng do nghi phạm không quen thuộc với khu phố nên hắn đã chạy vào đồn cảnh sát mà không nhận ra.Viên cảnh sát nói: "Nghi phạm không biết anh ta đã chạy vào đồn cảnh sát. Anh ta đã bị các đồng nghiệp của chúng tôi phát hiện ngay và được hộ tống vào trong."Theo một báo cáo của truyền thông nhà nước China Network Television Network, người bị tình nghi, họ Chang, vừa mới đến Thâm Quyến thời gian ngắn đ. Anh ta được cho là một công nhân di cư thất nghiệp, giống như hàng triệu người khác, đến Thâm Quyến để tìm việc làm. Người đàn ông 38 tuổi này đang phải vật lộn tìm việc làm và chỗ trọ, anh ta không quen thuộc địa hình thành phố.Anh ta đã bị bắt giam vì bị tình nghi trộm cắp. Theo Cục Thống kê quốc gia, Thâm Quyến có số lượng lao động di cư lớn nhất Trung Quốc. Hơn 6,1 triệu lao động từ nông thôn đã chuyển đến những trung tâm sản xuất việc làm, chiếm gần 60% dân số.Theo Daily Mail



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-chay-tron-thang-vao-don-canh-sat-a186996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan