+Aa-
    Zalo

    'Thả Thí Thiên Hạ' của Dương Dương - Triệu Lộ Tư bất ngờ gây 'sốt' tại Mỹ dù từng bị chê bai thậm tệ

    ĐS&PL Dù từng bị gắn mác "con ghẻ quốc dân", song mới đây, 'Thả Thí Thiên Hạ' vẫn làm được điều không tưởng tại nước ngoài.

    Theo thông tin mới nhất, dự án Thả Thí Thiên Hạ đánh dấu sự hợp tác giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã trở thành chủ đề Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ trong tháng 1/2023. Đây là thành tích rất đáng để chúc mừng.

    phim cua duong duong trieu lo tu lap thanh tich khung tai my 9
    "Thả Thí Thiên Hạ" do Triệu Lộ Tư và Dương Dương đóng chính.

    Tác phẩm do Doãn Đào đạo diễn, ghi hình năm 2021 tại trường quay Hoành Điếm. Phim thuộc thể loại cổ trang, ngôn tình, võ hiệp, dàn diễn viên phụ gồm Lý Nhược Đồng, Trương Phong Nghị, Tuyên Lộ, Hoàng Nghị...

    Thả Thí Thiên Hạ kể về chuyện tình yêu giữa Phong Lan Tức (Dương Dương) và Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư). Cả hai đều là cao thủ trong thiên hạ nên những câu chuyện xung quanh họ có đầy những cuộc chạm trán hấp dẫn trong thế giới võ hiệp. Phong Lan Tức không những mang thần thái thu hút mà còn có võ nghệ cao cường với tuyệt kỹ tài ba. Còn Bạch Phong Tịch phóng khoáng, tự tại, xứng đáng một trong những đệ nhất mỹ nhân màn ảnh.

    Dương Dương sau rất nhiều phim bị đóng khung một hình tượng như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Toàn chức cao thủ đã có sự thay đổi với vai Phong Lan Tức. Ánh mắt của anh có hồn hơn, cảm xúc hơn và không còn đơ như các phim về trước. Triệu Lộ Tư dù còn bộc lộ nhiều điểm yếu nhưng sự cố gắng của cô nàng nhưng không thể phủ nhận, đây là vai diễn chứng tỏ Triệu Lộ Tư có sự mạnh mẽ và quyết đoán vào vai diễn.

    Đặc biệt, những tình tiết thân mật giữa cặp đôi chính đến một cách nhẹ nhàng, tự nhiên không suồng sã hay phô trương như những điều thường thấy trước đây. Chính vì vậy, khung cảnh hai người ở bên cạnh nhau luôn ngọt ngào.

    phim cua duong duong trieu lo tu lap thanh tich khung tai my 0
    phim cua duong duong trieu lo tu lap thanh tich khung tai my 2
    129177b4 e6ba 48d3 991b 645dafe6137b
    phim cua duong duong trieu lo tu lap thanh tich khung tai my 4
    Thả Thí Thiên Hạ đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với thành tích đáng nể và có những điểm sáng đáng khen ngợi.

    Tuy nhiên, trước đó, vào thời điểm mới lên sóng, bộ phim nhận về rất nhiều lời chê bai, từ tạo hình nhân vật, diễn xuất dàn cast chính cho tới kỹ xảo không nổi "3 xu".

    Không ít khán giả cho rằng dù phim thuộc thể loại kiếm hiệp nhưng vì phần đánh nhau giữa các nhân vật quá ‘ảo’. Cụ thể, lối đánh khoa trương, màu mè, diễn viên ít dùng lực mà chỉ cầm quạt vung tay, tạo cảm giác thiếu chân thực.

    Khả năng thực hiện các cảnh hành động của cặp đôi Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng là một điểm trừ lớn. Trong khi Dương Dương bị chê quá gồng thì Triệu Lộ Tư lại bị khán giả phát hiện là cầm cung tên sai. Kịch bản của phim cũng bị đánh giá là càng về cuối càng lỏng lẻo, thiếu liên kết.

    Ngoài ra, Thả Thí Thiên Hạ còn liên tiếp dính phải nhiều phốt, lùm xùm đạo nhái, ngược đãi động vật... Một số khán giả cho rằng có một vài tình tiết trong phim gần như giống hệt với nội dung phim Hạc Lệ Hoa Đình của La Tấn, Lý Nhất Đồng.

    Sau đó tác giả nguyên tác có lên tiếng thanh minh bản thân không tham gia viết kịch bản, nên nếu có đạo nhái thì lỗi nằm ở biên kịch và ê - kíp đoàn phim. Ngay sau đó, bên phía Hạc Lệ Hoa Đình cũng đăng đàn "bóng gió" về vấn đề này. Mặc sự việc ầm ỹ, phía nhà sản xuất Thả Thí Thiên Hạ vẫn quyết im lặng đến cùng.

    Mặc dù còn khá nhiều hạn chế về mặt hình ảnh và nội dung khi phim thuộc cấp S+ nhưng so với những gì Thả Thí Thiên Hạ đang gặt hái được cũng rất đáng tự hào. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tha-thi-thien-ha-cua-duong-duong-trieu-lo-tu-bat-ngo-gay-sot-tai-my-du-tung-bi-che-bai-tham-te-a566571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan