+Aa-
    Zalo

    Thạch rau Hồng Sâm - Đồng hành cùng con trên chặn đường cân bằng dinh dưỡng

    ĐS&PL Solife khiến người tiêu dùng bất ngờ và thích thú khi cho ra mắt sản phẩm Thạch rau Hồng sâm Vita rau dành cho trẻ em. Món ăn vặt cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo vì con em của chúng ta.
    q1

    Trẻ lười ăn rau nhưng lại rất thích ăn vặt, luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng.

    Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Solife lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm Solife Jelly Hồng sâm vita rau, giúp bé bổ sung các dưỡng chất thiết yếu khác từ Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và 31 loại rau quả khó có thể cho trẻ ăn riêng lẻ, để hỗ trợ tiêu hóa khỏe và tăng đề kháng. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.

    q2

    Theo các chuyên gia, rau xanh và củ quả là nhóm thực phẩm rất giàu vitamin cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như A, B, C, K, E … mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, rau củ quả còn chứa rất nhiều chất xơ, một loại chất giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn đường ruột có lợi để cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Chất xơ cũng làm tăng nhuận tràng, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

    Không chỉ rau củ, Hồng sâm 6 năm tuổi cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

    Tuy nhiên, một nghịch lý là hầu hết trẻ em lại rất lười ăn rau, thậm chí coi việc ăn rau như một “cực hình”. Thế nhưng ăn vặt thì lại là món mà không trẻ nào có thể bỏ qua.

    Cũng chính vì thế, năm 2020 tổ chức Y tế thế giới WTO đã công bố có khoảng 149 triệu trẻ em dưới 5 tuổi có chiều cao thấp hơn so với tuổi thật và 45 triệu trẻ em quá gầy so với chiều cao. Bên cạnh đó, tình trạng béo phì do lười ăn các loại thực phẩm bổ sung vitamin như rau củ đã gây thiếu hụt chất dinh dưỡng trầm trọng ở trẻ, làm chậm quá trình phát triển trong giai đoạn này cũng ở mức cảnh báo.

    Hiểu được nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh và nắm được “yếu điểm” này của trẻ nhỏ, CEO thương hiệu Solife Nguyễn Kiều Hương cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu phát triển thành công và cho ra mắt sản phẩm Solife Jelly hồng sâm vita rau, loại thạch rau “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ.

    q

    Chia sẻ về dòng sản phẩm mới này, CEO Nguyễn Kiều Hương cho biết: “Là nhãn hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp và bổ sung dinh dưỡng từ Hồng sâm, nay Solife tự hào khi cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho trẻ em, Solife luôn đặt mình ở vị trí là người làm cha làm mẹ để mang đến những gì tốt nhất cho sự phát triển của các con.

    Chính vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của trẻ, giúp trẻ có thể chủ động bổ sung dinh dưỡng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất”.

    q3

    Với 20 loại trái cây và 11 loại quả được tạp chí Times của Mỹ bình chọn nằm trong danh sách 10 loại superfood siêu thực phẩm như cà chua, việt quất, rau bina, bông cải xanh…kết hợp cùng Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tạo nên một Vita rau dạng que tick riêng biệt, thanh thạch thơm nức với 7 vị berry chua ngọt khiến trẻ không thể cưỡng lại.

    Được biết, loại trái cây berry là loại tốt cho sức khỏe mắt, loại trừ hoạt tính oxi.

    q4

    Là mẹ của bé 4 tuổi, chị Hoài Thương (quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, mỗi bữa cơm chị luôn phải “vật lộn” để dỗ dành bé ăn rau nhưng bé luôn cương quyết từ chối. Việc lười ăn rau khiến bé thường xuyên bị táo bón, dẫn tới biếng ăn, mệt mỏi.

    Solife Jelly Hồng sâm vita rau chính là vị cứu tinh của tôi. Từ khi có Solife Jelly Hồng sâm vita rau, con của tôi có thể bổ sung chất xơ và vitamin từ rau củ hàng ngày mà không cần phải ép ăn. Nhờ phiên bản thơm ngon mới lạ từ rau củ này nên bạn nhỏ nhà tôi trông khác hẳn. Đúng là sản phẩm con thích mẹ vui”, chị Hoài Thương phấn khởi cho biết.

    Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm khác biệt, đột phá không chỉ góp phần khẳng định vị thế tiên phong của Solife nói chung và Solife Jelly Hồng sâm vita rau nói riêng trong phân khúc thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em mà còn giúp thực hiện mong muốn nâng tầm vóc trẻ em Việt trong tương lai của công ty.

    Thông Tin

    Địa chỉ: 19 đường Quy Hoạch N4, phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Email: [email protected]

    Website:https://solife.com.vn

    Hotline: 0975.90.55.90

    Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-rau-hong-sam-dong-hanh-cung-con-tren-chan-duong-can-bang-dinh-duong-a563002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.