+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Cùng nhóm bạn ra đầm tắm, hai nữ sinh lớp 4 đuối nước tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc cùng nhóm bạn tắm đầm, 2 học sinh lớp 4 trường Tiểu học Đông Trà, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình không may bị đuối nước.

    Theo Gia đình và Xã hội, ngày 21/4, lãnh đạo UBND xã Đông Trà, huyện Tiền Hải, Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh lớp 4 của trường Tiểu học Đông Trà thiệt mạng.

    Thi thể hai nữ sinh tử vong do đuối nước, hiện đã được bàn giao về gia đình lo hậu sự. Ảnh: Báo GIao thông

    Thi thể hai nữ sinh tử vong do đuối nước, hiện đã được bàn giao về gia đình lo hậu sự. Ảnh: Báo GIao thông

    Trước đó, vào chiều 20/4, do là ngày nghỉ nên một nhóm gồm sáu học sinh của trường Tiểu học Đông Trà rủ nhau ra khu vực đò Phố Châu chơi.

    Tại đây, 3 cháu rủ nhau xuống khu đầm ven sông Trà Lý tắm, số còn lại sợ bị bố mẹ mắng nên về nhà trước.

    Sau khi tắm được một lúc, một cháu lên bờ về nhà. Cho đến tối cùng ngày, gia đình của hai học sinh còn lại không thấy con về nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương.

    Qua rà soát camera an ninh một nhà dân trên bãi sông, cơ quan chức năng phát hiện các cháu trước đó xuống đầm tắm nên mọi người xuống đầm để mò tìm các nạn nhân. 

    Đến khoảng 22h ngày 20/4, thi thể của một cháu nổi lên, người dân tiếp tục tìm kiếm thì vớt được thi thể của cháu còn lại.

    Theo báo Giao thông, danh tính 2 nạn nhân là cháu Trần Thanh Th. (trú tại thôn Hưng Thịnh, xã Đông Long) và N.H.L. (thôn Định Cư Tây, xã Đông Trà). Cả hai cùng học lớp 4 trường tiểu học Đông Trà.

    Các vụ việc học sinh đuối nước thương tâm liên tiếp xảy ra ở nhiều nơi tiếp tục là lời cảnh báo đến gia đình và xã hội về tình trạng đuối nước ở trẻ em khi mùa nắng nóng đang đến gần, nhất là ở những nơi có hệ thống sông ngòi dày đặc.

    Để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra, hạn chế thấp nhất nguy cơ tử vong do đuối nước ở trẻ em rất cần sự giám sát, phối hợp chặt chẽ của gia đình, nhà trường và xã hội.

    Đây là việc làm cần thiết để xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em, đồng thời cơ quan chức năng, gia đình, nhà trường tiếp tục quan tâm giáo dục các kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh, theo Vietnam Plus.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thai-binh-cung-nhom-ban-ra-am-tam-hai-nu-sinh-lop-4-uoi-nuoc-tu-vong-a415809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan