+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Tìm kiếm bé 12 tuổi bị đuối nước mất tích

    (ĐS&PL) - Việc tìm kiếm bé 12 tuổi bị đuối nước khi đang tắm sông gặp nhiều khó khăn bởi khu vực xảy ra tai nạn có rất nhiều gầm đá và lờ bát quái, lưới chài của người dân.

    Nạn nhân được xác định là cháu N.Tr.A. (sinh năm 2011, trú tổ 15, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình).
     
    Theo thông tin ban đầu trên báo Giao thông, chiều 14/6, cháu A. cùng 3 bạn khác rủ nhau đi tắm trên sông Trà Lý đoạn phía dưới mố cầu Bo phía phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
     
    Trong nhóm 4 cháu có A. và 1 cháu khác không biết bơi, nhưng vì thấy tò mò việc tắm dưới sông nên cũng xuống tắm cùng các bạn.
     
    Đang tắm, cơ thể cháu A. bị nước đẩy ra xa bờ. Thấy vậy, các cháu khác trong nhóm dùng cành cây trứng cá đưa về phía A. để cứu bạn nhưng không được.
    thai binh tim be 12 tuoi bi duoi nuoc hon 1 ngay sau ban di cung moi ke
    Chiều 15/6, lực lượng cứu hộ 116 vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu bé bị đuối nước. Ảnh: báo Giao thông
    Cháu A. sau đó đã bị nước cuốn trôi. Tuy nhiên, do quá sợ hãi nên 3 bạn còn lại đi tắm cùng đã im lặng, không dám nói sự thật với ai.
     
    Ông Nhâm Quang Văn - Đội trưởng Đội cứu hộ cứu nạn 116 Thái Bình cho biết thêm trên báo Lao động: "Mãi gần 12h đêm, một trong 3 cháu mới nói thật với mẹ về việc bạn A. bị đuối nước. Chị này ngay lập tức gọi điện cho chúng tôi".
     
    Lực lượng chức năng đã huy động 2 cano và 14 thành viên đội tổ chức rà câu, tìm kiếm đến 17h chiều nay (15/6) vẫn chưa có kết quả.
     
    Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cháu A. trên sông Trà Lý giúp gia đình. Việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn bởi khu vực xảy ra tai nạn có rất nhiều gầm đá và lờ bát quái, lưới chài của người dân.

    Thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh Thái Bình xảy ra nhiều vụ đuối nước tử vong thương tâm do tắm sông, nạn nhân chủ yếu là học sinh, trẻ nhỏ. Dịp nghỉ hè, số lượng các vụ đuối nước càng tăng lên. Dù đã tuyên truyền, cảnh báo rất nhiều song một bộ phận phụ huynh, các em học sinh vẫn còn tâm lý chủ quan, dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-tim-be-12-tuoi-bi-duoi-nuoc-hon-1-ngay-sau-ban-di-cung-moi-ke-a579135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan