+Aa-
    Zalo

    Thái độ của HLV Xavi khi Dani Alves bị bắt trước cáo buộc tấn công tình dục

    (ĐS&PL) - HLV Xavi bàng hoàng khi nghe tin cựu hậu vệ Barca, Dani Alves đang bị tạm giam, không cho phép bảo lãnh trước cáo buộc tấn công tình dục.

    "Tôi rất bất ngờ và bàng hoàng. Tôi cảm thấy rất tệ cho Alves và rơi vào tình trạng bị sốc", Xavi lên tiếng tối 22/1 (giờ Hà Nội).

    HLV Barca từ chối bình luận về sự cố của người đồng đội cũ. Xavi cho rằng mấu chốt của vụ việc này là sự thật. "Công lý sẽ nói lên tất cả", Xavi nhấn mạnh.

    Ngày 20/1, làng bóng đá thế giới rúng động khi cựu hậu vệ phải 39 tuổi người Brazil, Dani Alves đã bị bắt giữ ở Tây Ban Nha, đồng thời sẽ không được bảo lãnh trong lúc chờ ngày ra tòa.

    thai do cua hlv xavi khi dani alves bi bat truoc cao buoc tan cong tinh duc dspl 1
    Alves đối mặt cảnh tù tội vì cáo buộc tấn công tình dục. 

    Theo tờ Marca, vụ việc của Alves diễn ra tại một hộp đêm ở Barca vào ngày 30/12/2022. Nạn nhân đã trình báo lên cảnh sát địa phương 3 ngày sau.

    Cô gái tố bị Alves động chạm vào người. Sau đó, Alves phủ nhận tất cả. "Tôi có khoảng thời gian vui vẻ nhưng không động chạm ai cả", Alves phân trần.

    Ngay lập tức, Alves bị CLB Pumas UNAM ở Mexico hủy hợp đồng. Đội bóng này khẳng định không dung thứ cho các hành vi sai trái dù đó là cầu thủ nào.

    Marca cũng cho hay, nếu bị kết tội tấn công tình dục, Dani Alves có thể ngồi tù ở mức cao nhất lên tới 12 năm.

    Dani Alves là cầu thủ lớn tuổi nhất (39) chơi ở World Cup 2022 vừa qua, cùng tuyển Brazil vào đến tứ kết trước khi thua Croatia. Anh là cầu thủ giành nhiều danh hiệu tập thể nhất (43) ở cấp CLB lẫn quốc tế, hơn Messi 2 danh hiệu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-hlv-xavi-khi-dani-alves-bi-bat-truoc-cao-buoc-tan-cong-tinh-duc-a564152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan