+Aa-
    Zalo

    Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 2 cháu bé tử vong trong căn nhà bốc cháy ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 cháu bé tử vong trong căn nhà bốc cháy ở TP.HCM, sáng 12-9, lãnh đạo UBND quận Gò Vấp đã tới thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, sáng 12/9, bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Gò Vấp dẫn đầu đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên gia đình và người thân của 2 cháu bé tử vong trong vụ cháy ở căn nhà phường 10.

    Cùng đi còn có bà Đào Thị My Thư, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp; ông Trịnh Vĩnh Thanh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Gò Vấp.

    chon 503
    Lãnh đạo quận Gò Vấp thăm hỏi, động viên người thân và gia đình 2 trẻ em tử vong trong vụ cháy. Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng

    Tại đây, bà Nguyễn Thị Thu Hoài cùng các thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, người thân của 2 cháu bé. Đồng thời mong người thân, gia đình sớm vượt qua mất mát để ổn định cuộc sống.

    Lãnh đạo UBND quận Gò Vấp cũng yêu cầu chính quyền, các ban ngành đoàn thể của quận tiếp tục hỗ trợ gia đình 2 cháu bé để khắc phục hậu quả sau vụ cháy. Quận Gò Vấp cũng trao hỗ trợ số tiền hơn 33 triệu đồng cho người thân gia đình nạn nhân.

    Như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin trước đó, khoảng 2h ngày 11/9, ông P.B.P. (33 tuổi) và bà T.T.T.T. (30 tuổi) rời khỏi nhà của mình tại địa chỉ 204/44 Thống Nhất (phường 10) để đi chợ đầu mối Bình Điền. Trước khi đi đã khóa cửa ngoài, để 2 con ngủ bên trong nhà.

    chay nha go vap 1 13095081
    Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường. Ảnh: Báo VTC

    Đến khoảng 3h15, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội tại căn phòng trọ trên. Lúc này, hàng xóm phát hiện hô hoán cùng dập lửa, đồng thời phá cửa nhưng bất thành.

    Do trong nhà chứa nhiều đồ đạc gia dụng, quần áo, thùng xốp dễ bắt lửa nên hoả hoạn nhanh chóng bùng phát. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều động 2 xe chuyên dụng cùng 15 chiến sĩ cán bộ tới hiện trường. Lính cứu hỏa kéo vòi rồng dập lửa, khống chế vụ cháy trong khoảng 10 phút.

    tp-hcm--thuong-tam-2-chau-be-tu-vong-trong-can-nha-chay-luc-rang-sang---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Clip ghi lại hiện trường vụ cháy khiến 2 chị em tử vong trong vụ cháy ở Gò Vấp

    XEM THÊM: Vụ nghi vấn mẹ ôm con trai 2 tuổi nhảy cầu Cổ Chiên: Tìm thấy thi thể cháu bé

    Cảnh sát phá cửa vào bên trong phát hiện hai chị em đã tử vong.

    Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà gồm: 1 trệt (diện tích khoảng 10m2) và gác gỗ kèo sắt (diện tích khoảng 8m2).

    Lực lượng cứu hỏa cho biết thêm, nhà có 2 cửa thoát nạn nhưng khi lực lượng đến hiện trường, 2 cửa đều bị khóa từ bên ngoài.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-hoi-ho-tro-gia-dinh-2-chau-be-tu-vong-trong-can-nha-boc-chay-o-tp-hcm-a590708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan