+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 27 Preview: A Âm lịch kiếp lần cuối cùng, Phượng Ẩn thức tỉnh

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 27, A Âm (Triệu Lộ Tư) nhất quyết muốn đi lịch kiếp lần cuối, Phượng Ẩn sau đó thức tỉnh nhờ 8 mảnh tiên nguyên đã hội tụ đủ.

    Trong Thần Ẩn tập 25 - 26, Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) mang theo ấn ngọc của Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ), giả khẩu lệnh của anh để đưa A Âm (Triệu Lộ Tư) đến đài Thanh Long chịu hình phạt róc tiên cốt.

    Cùng lúc này, Yêu tộc phát hiện người của đảo Bách Điểu đột nhập vào Huyền Tinh Cung. Trong lúc tra hỏi, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) biết tin A Âm phải chịu hình phạt. Ngay sau đó, Hổ Vương Lâm Mặc đã đưa lệnh bài điều động quân cho Hồng Dịch, cùng anh dẫn quân đến biên giới hai tộc Tiên - Yêu.

    Tại đây, Hồng Dịch yêu cầu các tiên tôn cho mình gặp Nguyên Khải và thả A Âm nhưng họ nhất quyết ngăn cản. Ngự Phong tiên tôn cũng nói bản thân bị mất bội kiếm, phủ nhận liên quan đến cái chết của Yêu hoàng.

    Trong lúc quyết đấu, Hồng Dịch đã sát hại một tiên tôn, khiến những người còn lại phẫn nộ. Ngự Phong tiên tôn ra lệnh cho các tướng sĩ giữ vững phòng tuyến, còn mình trực tiếp đối đầu với Hồng Dịch.

    than an tap 27 preview a am lich kiep lan cuoi cung phuong an thuc tinh1
    Nguyên Khải ngăn cản A Âm đi lịch kiếp lần cuối cùng.

    Ở một cảnh khác, Tam Hỏa Long Quân phát hiện Ngọc Hỏa Hoàng ma hóa, muốn hút chân nguyên của mình để mở Cửu Uyên Sát Ngục nên vội kéo Bích Đa bỏ chạy. Tuy nhiên, cả hai bị Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), thực chất hiện tại là Thanh Lâm của Ma giới chặn lại.

    Tam Hỏa Long Quân cùng Bích Đa cố hết sức chống trả, cùng lúc đó, Tu Ngôn (Hạ Khai Lãng) ở bên trong Cửu Uyên Sát Ngục nỗ lực vá vết nứt. Thấy kế hoạch của Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, sắp thành công, Tam Hỏa Long Quân quyết định dùng toàn bộ sức mạnh bán thần đốt thần nguyên của chân thần trong cơ thể mình.

    Tức giận khi kế hoạch thất bại trong gang tấc, Ma tôn Minh Khởi kéo Bích Đa và Tam Hỏa Long Quân vào trong Cửu Uyên Sát Ngục. Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, nhắm mục tiêu vào thần nguyên của Nguyên Khải.

    Lúc này, Nguyên Khải đang tìm cách phá vỡ kết giới đang giam giữ mình, đánh bại toàn bộ thuộc hạ của Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm. Phát hiện chuyện xảy ra ở biên giới hai tộc Tiên - Yêu, Nguyên Khải vội vàng tới đó ngăn cản cuộc quyết chiến giữa Hồng Dịch và Ngự Phong tiên tôn.

    than an tap 27 preview a am lich kiep lan cuoi cung phuong an thuc tinh2
    Tu Ngôn và Hồng Dịch cũng muốn ngăn cản A Âm.

    Nguyên Khải cố khuyên Hồng Dịch rút quân để bàn bạc kỹ hơn nhưng Hồng Dịch không chấp nhận. Vừa đỡ đòn của Hồng Dịch, Nguyên Khải nói toàn bộ chuyện về Thanh Lâm cho anh nghe. Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, thấy Hồng Dịch dừng tay liền thi triển ma trận để hút thần nguyên của Nguyên Khải.

    Nghe lời khích bác của Khổng Tước vương và Phượng Minh - đệ tử tộc Phương, các tiên tôn bày trận, khiến hai bên lại đối đầu căng thẳng. Cùng lúc đó, Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) xông lên đài Thanh Long cứu A Âm, để cô tới biên giới hai tộc ngăn Hồng Dịch lại.

    A Âm dùng hết sức để loại bỏ ma khí khỏi Ngọc Hỏa Hoàng nhưng bị các tiên tôn nghi ngờ có mưu đồ xấu. Mặc dù A Âm thanh minh, Nguyên Khải cũng bảo vệ cô nhưng Khổng Tước Vương và Phượng Minh vẫn một mực muốn kết tội A Âm.

    Thấy Nguyên Khải bị làm khó, A Âm chủ động thừa nhận bản thân chính là thủ Thủy Ngưng nên có thể làm sạch ma khí. Nguyên Khải cũng khẳng định chính anh là người che giấu thân phận thật của A Âm để bảo vệ cô.

    Sau đó, A Âm thành công thuyết phục Hồng Dịch lập hiệp ước đình chiến với Tiên tộc, lập tức lui binh. Nguyên Khải đã thay mặt Tiên giới lập hiệp ước với anh, khiến Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, tức giận bỏ đi.

    Tuy nhiên, Khổng Tước Vương vẫn nhất quyết không tha cho A Âm, dẫn đầu các tiên tôn ép Nguyên Khải giáng Cửu Huyền Thiên Lôi để kiểm tra xem trong người cô có ma vật hay không. Nhớ lại những chuyện đã qua, A Âm tình nguyện chịu hình phạt để chứng minh sự trong sạch.

    than an tap 27 preview a am lich kiep lan cuoi cung phuong an thuc tinh 2
    Bất chấp sự ngăn cản, A Âm nhất quyết muốn đi lịch kiếp lần cuối cùng.

    Nguyên Khải cuối cùng quyết định phong ấn tiên cốt của A Âm, dùng kiếm Nguyên Thần phá tân núi Ngưng Vân nuôi dưỡng thú Thủy Ngưng để đảm bảo dù trong người cô có ma vật cũng sẽ không thể gây họa.

    A Âm nhất quyết muốn chịu Cửu Huyền Thiên Lôi để bảo vệ núi Ngưng Vân cho muội muội nhưng Nguyên Khải không thay đổi ý định. Cô đau lòng tột độ, yêu cầu Nguyên Khải lập tức phong ấn tiên cốt của mình. Nguyên Khải tưởng A Âm còn đan Hóa Thần bảo vệ nên xuống tay với cô, không ngờ linh đan của cô đã vỡ nát, A Âm dần tan biến.

    Trong một diễn biến khác của Thần Ẩn tập 25 - 26, dựa vào ấn hồn, Nguyên Khải cảm nhận được A Âm đang ở U Minh giới nên tới đó tìm nhưng bị U Minh Vương Hạo Ca (Hạ Khai Lãng) ngăn lại. Đối mặt với sự quyết tâm mãnh liệt của Nguyên Khải, U Minh vương cuối cùng chấp nhận để anh tìm A Âm ở khắp U Minh giới, đáng tiếc anh không thể tìm được.

    Dù vậy, Nguyên Khải khẳng định anh cảm nhận được A Âm còn ở U Minh giới nên sẽ tiếp tục tìm, bất kể phải mất bao nhiêu thời gian. Cùng lúc đó, Yến Sảng và Hồng Dịch cũng đi khắp La Sát Địa để tìm kiếm tàn nguyên của A Âm.

    than an tap 27 preview a am lich kiep lan cuoi cung phuong an thuc tinh6
    Nguyên Khải bất chấp nguy hiểm nhảy theo A Âm.

    Tuy không tìm được tàn nguyên của A Âm nhưng hai người phát hiện hoa tai của Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm. Hồng Dịch xâu chuỗi những chuyện đã xảy ra, phát hiện Thanh Lâm đã thay thế cô cô mình, lập tức về báo với Hổ Vương Lâm Mặc.

    Ngay lúc Hồ Vương Hồng Nhã, thực chất là Thanh Lâm, muốn dẫn quân tấn công lên Thiên cung Hổ Vương Lâm Mặc cùng Hồng Dịch kịp thời xuất hiện ngăn cản, vạch trần thân phận.

    Thấy đã bị phát hiện, Thanh Lâm không tiếp tục che giấu mà thừa nhận mọi chuyện với hai người. Nguyên Khải nhận được thông tin từ thuộc hạ, lập tức đuổi tới đó và tiêu diệt Thanh Lâm.

    Sau khi Thanh Lâm bị tiêu diệt, mối liên kết giữa Tử Nguyệt và núi Tử Nguyệt cũng bị cắt đứt. Nguyên Khải lo Yêu tộc không còn sự bảo vệ của Tử Nguyệt sẽ bị người ở Tiên tộc đến khiêu khích nên đưa cho Hổ Vương Lâm Mặc đèn Trường Minh của cung Thanh Trì, giúp trấn thủ Yêu giới, duy trì sự cân bằng giữa hai tộc.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 25 - 26 Preview: A Âm trúng đòn từ kiếm Nguyên Thần của Nguyên Khải

    Thần Ẩn tập 25 - 26 tiếp tục với cảnh ngàn năm sau, Hoa Thù được làm Thiên đế tạm thời. Khổng Tước Vương muốn cô tiếp cận Nguyên Khải để lấy được sự ủng hộ của anh. Trong khi đó, Nguyên Khải một lòng muốn tìm kiếm A Âm, Ma tộc cùng núi Tử Nguyệt, phơi bày chân tướng những chuyện đã xảy ra.

    Qua ngàn năm, A Vũ - muội muội của A Âm đã chào đời, được Nguyên Khải chăm sóc chu đáo. Trong thời gian đó, Tu Ngôn giấu Nguyên Khải, nuôi dưỡng phần tiên nguyên còn sót lại của A Âm trong huyết liên ngàn năm. Tuy nhiên, huyết liên hiện chỉ còn một cánh, báo hiệu thời gian sống của A Âm sắp hết.

    than an tap 27 preview a am lich kiep lan cuoi cung phuong an thuc tinh 1
    Phượng Ẩn thức tỉnh sau khi 8 mảnh tiên nguyên được thu thập đủ.

    Trong Thần Ẩn tập 27, Nguyên Khải cố gắng ngăn cản A Âm đi lịch kiếp lần cuối cùng: “Đây là lần lịch kiếp cuối cùng của muội. Rất có khả năng hồn lực của muội hiện giờ sẽ không chịu nổi”.

    Ngay cả Hồng Dịch và Tu Ngôn cũng ngăn cản A Âm nhưng cô vẫn cương quyết đi lịch kiếp. Nguyên Khải thấy A Âm dứt khoát nhảy xuống sông Vong Xuyên liền bất chấp nguy hiểm nhảy theo cô.

    Ở diễn biến khác, Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) - người kế thừa tộc Phượng đã thức tỉnh sau thời gian dài bị tiêu tán tiên nguyên.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-27-preview-a-am-lich-kiep-lan-cuoi-cung-phuong-an-thuc-tinh-a605247.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan