+Aa-
    Zalo

    "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc "xinh đẹp hơn hoa" khiến dân mạng "rung động"

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo được khen "xinh đẹp hơn hoa" trong bộ ảnh chụp khi du lịch tại Nhật Bản.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo chia sẻ dòng trạng thái kèm những bức hình tựa nàng thơ tại trời Nhật: "Chúc em hạ mát, đông ấm, xuân về, thu sang vẫn luôn giữ nụ cười".

    Khi đi ngắm hoa anh đào, người đẹp diện trang phục có màu sắc tương đồng và khéo léo trang điểm tự nhiên để tôn lên nét đẹp sẵn có.

    "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc "xinh đẹp hơn hoa". Ảnh: FBNV

    "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc "xinh đẹp hơn hoa". Ảnh: FBNV

    Với nhan sắc của Đặng Thu Thảo khi đứng giữa vườn hoa anh đào, nhiều khán giả cho rằng diện mạo của cô nàng đã "lên hương" rõ rệt trông thấy, tạo ra một khung cảnh "bùng nổ" với sự xinh đẹp từ phía Hoa hậu, cùng không gian lãng mạn tại vườn hoa anh đào.

    Ở dưới phần bình luận, dân tình đều nức nở khen ngợi diện mạo rực rỡ của Đặng Thu Thảo khi chụp ảnh với hoa anh đào.

    Nhan sắc nàng hậu khiến fan "rung động". Ảnh: FBNV

    Nhan sắc nàng hậu khiến fan "rung động". Ảnh: FBNV

    Một người đưa ra nhận xét cá nhân về Hoa hậu đình đám: "Thần tiên tỉ tỉ trường tồn", ngay sau đó cô nàng trả lời đầy khiêm tốn: "Em sửa ảnh đó chị ơi". Người đẹp còn chia sẻ rằng bản thân muốn chụp ảnh với hoa, tuy nhiên những bông hoa đã bị nhòe trong quá trình cô "sống ảo".

    Đặng Thu Thảo được nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ. Ảnh: FBNV

    Đặng Thu Thảo được nhận xét ngày càng mặn mà, quyến rũ. Ảnh: FBNV

    Đầu năm nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất trước truyền thông. Từ khi kết hôn và sinh con, cô lui về chăm sóc gia đình, làm hậu phương cho chồng doanh nhân. Theo tiết lộ của người đẹp, cô chưa có kế hoạch hoạt động showbiz tích cực trở lại.

    Tại sự kiện, Đặng Thu Thảo gây chú ý với phong cách sang trọng, thanh lịch. Cô chọn váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, đeo khuyên tai hình giọt nước trị giá khoảng 88,6 tỷ đồng và chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.

    Đăng Thu Thảo xuất hiện tại 1 sự kiện vào đầu năm 2024. Ảnh: Nguyễn Hải.

    Đăng Thu Thảo xuất hiện tại 1 sự kiện vào đầu năm 2024. Ảnh: Nguyễn Hải.

    Bà mẹ 2 con nhận được nhiều lời khen về nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng không thay đổi so với thời điểm đăng quang Hoa hậu. Trước và sau khi sinh con, cô vẫn duy trì cân nặng khoảng 49 kg, chiều cao 1,73m.

    Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ sau khi trở thành mẹ hai con, Đặng Thu Thảo từng tiết lộ rằng, cô chú trọng việc chăm da, đặc biệt là dưỡng da buổi tối trước khi đi ngủ. Cô rất chú trọng các bước dưỡng ẩm, khóa ẩm vào cuối ngày để da có điều kiện tái tạo, đồng thời giúp da mềm mại, căng bóng khi thức dậy.

    Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, cao 1,73m. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, cô là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cùng năm. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Đặng Thu Thảo là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế trong nước, xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang.

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/than-tien-ty-ty-ang-thu-thao-khoe-nhan-sac-xinh-ep-hon-hoa-khien-dan-mang-rung-ong-a411732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan