+Aa-
    Zalo

    Thắng Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh, Man Utd có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa

    (ĐS&PL) - Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, diễn ra rạng sáng 27/9 theo giờ Việt Nam, Man Utd giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Crystal Palace nhờ pha lập công của Garnacho, Casemiro và Martial.

    Chiến thắng trước Burnley cuối tuần qua tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Man Utd. Họ bước vào trận đấu gặp Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh với tâm lý thoải mái. Không sử dụng đội hình mạnh nhất, đội chủ sân Old Trafford vẫn giành được chiến thắng.

    Thêm vào đó, điểm khác biệt chính là sơ đồ thi đấu. Không phải 4-3-3 hay 4-2-3-1 quen thuộc mà là 3-4-2-1. Bộ ba trung vệ gồm Diogo Dalot, Harry Maguire và Raphael Varane, người vừa trở lại sau chấn thương.

    Bốn cầu thủ đá ở tuyến giữa gồm có Facundo Pellistri, Sofyan Amrabat, Casemiro và Alejandro Garnacho. Bộ đôi Hannibal Mejbri và Mason Mount đá phía sau trung phong Anthony Martial. Những trụ cột như Bruno Fernandes hay Marcus Rashford được cho nghỉ ngơi hoàn toàn.

    Phút 21, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Mason Mount, Facundo Pellistri thoát xuống và có đường cằng ngang đẹp mắt để Alejandro Garnacho đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu.

    thang crystal palace o cup lien doan anh man utd co chien thang dam nhat tu dau mua 6
    Thắng Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh, Man Utd có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa. Ảnh: Getty.

    6 phút sau khi mở tỷ số trận đấu, Man Utd nhân đôi cách biệt. Phút 27, Mount đá phạt góc cho Casemiro bật cao đánh đầu từ cự ly chừng 8m khu vực trung tâm vòng cấm địa, bóng đi lệch về phía trái vào cầu môn khiến thủ thành Johnstone không thể cản phá.

    Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục khiến Crystal Palace gặp nhiều khó khăn. Dù chơi với đội hình tốt nhất nhưng đội khách không thể chống đỡ những đợt tấn công của Man Utd. 

    Phút 55, Casemiro tạt bóng chính xác để Martial lao xuống dứt điểm ở góc hẹp, gần cột dọc trái, bóng đi chéo góc khiến Johnstone không kịp phản xạ. Tỷ số được gia tăng lên 3-0 cho đội chủ nhà.

    Phút 55, Casemiro tạt bóng chính xác để Martial lao xuống dứt điểm ở góc hẹp, gần cột dọc trái, bóng đi chéo góc khiến Johnstone không kịp phản xạ. Tỷ số được gia tăng lên 3-0 cho đội chủ nhà.

    Sau khi dẫn ba bàn, Ten Hag bắt đầu thay đổi nhân sự với việc rút Amrabat, Varane ra sân ở phút 61. Hai sự điều chỉnh này khiến hệ thống phòng ngự của Man Utd yếu đi một chút.

    thang crystal palace o cup lien doan anh man utd co chien thang dam nhat tu dau mua 8
    Thắng Crystal Palace ở cúp Liên đoàn Anh, Man Utd có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa. Ảnh: Getty.

    Crystal Palace vùng lên ở nửa cuối hiệp hai, đội khách đã tìm được cơ hội ghi bàn, điều họ không làm được trong hiệp một (không một lần dứt điểm). Tuy nhiên, thủ môn Onana đã chơi tốt, ngăn chặn thành công cả hai cú sút trúng đích của đối phương, trong đó có một pha cứu thua bằng chân xuất sắc.

    Chung cuộc, Man Utd giàng chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, qua đó giành vé vào vòng 4 League Cup. Đây là chiến thắng tốt nhất của Man Utd tính từ đầu mùa giải 2023-2024. "Quỷ đỏ" đã thi đấu 6 trận ở Premier League, 1 trận ở Premier League với thành tích 4 thua 3 thắng, cả 3 trận thắng của Man Utd cách biệt đều chỉ là một bàn.

    Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gặp lại Palace tại vòng 7 diễn ra vào cuối tuần này và người hâm mộ đang hy vọng họ sẽ kéo dài chuỗi trận thắng của mình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-crystal-palace-o-cup-lien-doan-anh-man-utd-co-chien-thang-dam-nhat-tu-dau-mua-a592739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan