+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà - Phương Uyên tổ chức đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ cưới của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà diễn ra ở Mỹ, trong không gian ấm cúng, với sự tham gia của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

    Sáng 16/9 (giờ Việt Nam) trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đăng bài chúc mừng ngày vui của nhạc sĩ Phương Uyên, kèm ảnh diện trang phục dự đám cưới. Chia sẻ với báo Dân trí, Phương Thanh xác nhận cô đang tham dự tiệc cưới Phương Uyên và Thanh Hà tại California, Mỹ. 

    thanh ha phuong uyen to chuc dam cuoi4
    Ca sĩ Phương Thanh dự đám cưới của Thanh Hà - Phương Uyên. 

    Vì muốn hôn lễ riêng tư, nên họ không mời quá nhiều khách, chủ yếu là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Như thông tin trước đó, lễ cưới diễn ra tại phòng trà ở California, hơn 200 khách mời gồm bạn bè, người thân của cặp nghệ sĩ chung vui.

    Trong hôn lễ, Thanh Hà xúc động gửi lời cảm ơn Phương Uyên vì đã cho cô một tình yêu mà bản thân chưa từng dám mơ ước. Cô còn hứa sẽ hát tất cả các ca khúc mà Phương Uyên sáng tác và ở bên nhau dài lâu. Còn Phương Uyên cũng không kém sự ngọt ngào, nữ nhạc sĩ còn khẳng định nếu được cả hai sẽ "đeo nhẫn tiếp ở kiếp sau".

    Thanh Hà thể hiện một bài hát mới tặng Phương Uyên. Không gian tiệc cưới được trang trí nhiều hoa tươi và bong bóng. Sân khấu làm lễ được đặt chính giữa sảnh với chiếc bánh kem hai tầng.

    thanh ha phuong uyen to chuc dam cuoi1
    thanh ha phuong uyen to chuc dam cuoi3 copy1
    Cặp đôi nghệ sĩ tại lễ cưới ở California, Mỹ. 

    Hồi tháng 4, lần đầu Thanh Hà công khai tình cảm với Phương Uyên trong đêm nhạc riêng tại TP HCM. Trước đó, cả hai im lặng khi vướng tin đồn hẹn hò dù liên tục chia sẻ hình ảnh bên nhau.

    Giữa năm 2021, Phương Uyên sang Mỹ thăm gia đình cũng như tham gia một số chương trình ở hải ngoại. Họ có nhiều cơ hội gặp gỡ, trò chuyện. Cựu thành viên Ba Con Mèo từng cho biết: "Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ cô ấy vì cả hai có chung tình yêu nghề", theo VnExpress. 

    Thanh Hà (tên thật là Trương Minh Hà) sinh năm 1969 tại Đà Nẵng. Mẹ của nữ ca sĩ là người Việt Nam, cha là người Mỹ gốc Đức. Thanh Hà nổi tiếng với các ca khúc như Tàn tro, Sợ yêu và đặc biệt là Mong manh tình về.

    Phương Uyên sinh năm 1970, kém Thanh Hà một tuổi. Nhạc sĩ nổi tiếng khi là một trong những thành viên của nhóm Ba Con Mèo. Sau khi nhóm tan rã, Phương Uyên trở thành nhà sản xuất âm nhạc, giám đốc âm nhạc của nhiều cuộc thi trên truyền hình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-phuong-uyen-to-chuc-dam-cuoi-a551264.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan