+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: 7 người nhập viện cấp cứu sau khi uống rượu ngâm nấm

    (ĐS&PL) - Nhóm 7 người ở Thanh Hóa xuất hiện các triệu chứng của ngộ độc sau khi ăn và uống rượu, được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo báo Sức Khỏe & Đời Sống, ngày 6/6, UBND xã Thiệu Vân (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nghi ngộ độc rượu khiến 7 người phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, một trường hợp bị nặng hơn phải chuyển ra Hà Nội điều trị.

    Cụ thể, chiều ngày 3/6, một nhóm gồm 6 người cùng trú trên địa bàn TP.Thanh Hóa đến gia đình một người quen ở thôn 1 (xã Thiệu Vân) chơi. Sau đó, những người này cùng chủ nhà nguồi uống rượu, ăn ốc nhồi và một số món khác.

    thanh hoa 7 nguoi nhap vien cap cuu sau khi uong ruou ngam nam
    7 người bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu sau khi uống rượu ngâm nấm, ăn ốc nhồi và một số món khác. Ảnh minh họa: Báo Giao Thông

    Sau khi ăn và uống rượu xong, cả 7 người đều xuất hiện các triệu chứng của ngộ độc. Người thân nhanh chóng đưa các bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Một người trong nhóm bị co giật nên được chuyển tuyến ra Hà Nội điều trị.

    Liên quan đến sự việc, VietNamNet dẫn thông tin từ lãnh đạo xã Thiệu Vân cho hay, đến ngày 6/6, sức khỏe của 6 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đang dần ổn định. 

    Được biết, trước khi xảy ra sự việc, một người trong nhóm này có mang rượu ngâm nấm đến để cùng nhau uống.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-7-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-uong-ruou-ngam-nam-a578008.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan