+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Giám đốc sở và nhiều chủ tịch huyện bị phê bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với các vi phạm như buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra, giám sát; không hoàn thành nhiệm vụ được giao,... một số giám đốc sở và chủ tịch huyện ở Thanh Hóa đã bị phê bình.

    Với các vi phạm như buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra, giám sát; không hoàn thành nhiệm vụ được giao,... một số giám đốc sở và chủ tịch huyện ở Thanh Hóa đã bị phê bình.
    Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Chiến, đã có ý kiến chỉ đạo về việc phê bình, kiểm điểm một số lãnh đạo sở và lãnh đạo địa phương.
    Phê bình 1 giám đốc sở và nhiều chủ tịch huyện
    Nhiều người dân đứng đợi làm thủ tục hành chính công.
    Theo đó, qua theo dõi, báo cáo của văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, một số Giám đốc sở; thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND huyện còn buông lỏng quản lý, thiếu đôn đốc, kiểm tra, giám sát; không thực hiện nghiêm các nhiệm vụ được giao, nên tỷ lệ giải quyết công việc (trong đó có nhiều vụ việc liên quan đến người dân) trong 9 tháng đầu năm 2014 đúng thời hạn còn thấp (dưới 80\%), ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.
    Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phê bình Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường; Chủ tịch UBND các huyện như: Vĩnh Lộc, Yên Định, Ngọc Lặc, Quảng Xương và thị xã Sầm Sơn, trong việc điều hành cơ quan có tỷ lệ giải quyết công việc được giao đúng hạn đạt từ 70 - 80\%.
    Đặc biệt, phê bình nghiêm khắc đối với Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn và UBND huyện Tĩnh Gia điều hành cơ quan có tỷ lệ giải quyết công việc được giao đúng hạn chỉ đạt từ 50 đến dưới 70\%.
    Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Nội vụ kiểm tra, làm việc với Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc và thành phố Thanh Hóa để tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan trong việc điều hành, thực hiện nhiệm vụ được giao có tỷ lệ giải quyết công việc đúng hạn đạt dưới 50\%.
    Cũng theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Nội vụ căn cứ các quy định của pháp luật, đề xuất hình thức xử lý, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 15/10.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-giam-doc-so-va-nhieu-chu-tich-huyen-bi-phe-binh-a54256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan