+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Khởi tố 4 thanh niên bắt giữ người trái pháp luật

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 12/4, Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Minh Hiếu (SN 2002), Nguyễn Văn Thoại (SN 1992), Nguyễn Văn Việt (SN 2002) và Nguyễn Văn Thường (SN 2003), đều ở xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc để điều tra, làm rõ hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

    Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa

    Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa

    Theo tài liệu của cơ quan công an, tối 2/4, anh V.V.G (34 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc) đang cùng con trai 2 tuổi ở một quán bida trên địa bàn xã Hải Lộc thì bị 4 người trên đến ép buộc và đưa bố con anh G. lên xe ô tô chở đi nơi khác.

    Khi các đối tượng đưa bố con anh G. đi được một đoạn thì anh G. xin được đưa con trai về nhà rồi sẽ lên xe đi tiếp. Sau khi bế con vào nhà đưa cho người thân, anh G. đã trốn thoát khỏi nhóm người trên và đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã triển khai lực lượng tiến hành bắt giữ các nghi phạm. Tại cơ quan công an, các nghi phạm thừa nhận đã có hành vi bắt giữ anh G. để đưa đến nơi hoang vắng đánh đập, do trước đó anh G. có mâu thuẫn cá nhân với Trần Minh Hiếu, thông tin trên báo Thanh niên.

    V.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hoa-khoi-to-4-thanh-nien-bat-giu-nguoi-trai-phap-luat-a413124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan