+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong công viên, phát hiện thi thể đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi tập thể dục, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy tại công viên Hội An, thành phố Thanh Hóa.

    Người dân đi tập thể dục, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy tại công viên Hội An, thành phố Thanh Hóa.

    Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong công viên Hội An, Thanh Hóa. Ảnh: Dân Trí. 

    Thông tin trên báo Vietnamnet, cơ quan Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 6h ngày 23/6, người dân đi tập thể dục trong công viên Hội An bỗng ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, kiểm tra phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

    Một số người vào kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông trung tuổi, mặc quần áo dài đang trong quá trình phân hủy. Bên cạnh là một chiếc xe đạp.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông V.V.Q. (SN 1959), trú tại thành phố Thanh Hóa.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

    Theo một số người thân của ông Q. cho biết, ông này không có gia đình nên thuê nhà sống và thường đi làm công chăm sóc cây cảnh cho các hộ kinh doanh tại công viên Hội An.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Thanh Niên đưa tin, trước đó, vào trưa 22/6, một người phụ nữ đi hái măng trên đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy dưới vực sâu. Vụ việc được trình báo tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

    Phát hiện thi thể khi đang đi hái măng tại đèo Bảo Lộc. Ảnh: Thanh Niên. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Đạ M’ri và Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng cùng lực lượng bảo vệ tổ dân phố thị trấn Đạ M’ri đã có mặt bảo vệ hiện trường.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới (khoảng 70 tuổi) nằm dưới vực sâu (cách đường đèo Bảo Lộc khoảng 15 m) và đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

    Trên người nạn nhân mặc áo khoác màu đen, quần đùi màu đen - sọc xanh và có 1 quần tây dài đắp trên thi thể. Bên cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 đôi dép, 1 chai nước và 1 bịch xốp (bên trong có khẩu trang và khăn tay).

    Sau khi nhận được thông tin, đã có một số người dân tìm đến nhận dạng. Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nặng nên vẫn chưa thể xác định được danh tính.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-ngui-thay-mui-hoi-nong-nac-trong-cong-vien-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-a280871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan