+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 bé trai bị sóng cuốn khi tắm biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm 4 em nhỏ ra bãi biển của xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để tắm thì 2 em bất ngờ bị sóng cuốn vào vùng nước sâu và trôi dạt xa bờ.

    Một nhóm 4 em nhỏ ra bãi biển của xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để tắm thì 2 em bất ngờ bị sóng cuốn vào vùng nước sâu và trôi dạt xa bờ.

    Theo Infonet, tối ngày 14/4, UBND xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 bé trai tử vong.

    Tìm thấy thi thể 2 bé trai bị sóng cuốn trôi ở Thanh Hóa. Ảnh: Infonet.

    Cụ thể, vào đầu giờ chiều ngày 14/4, một nhóm gồm 4 em nhỏ ra bãi biển của xã  Hải Thanh để tắm. Khi đang vui chơi thì 2 em bị sóng cuốn vào vùng nước sâu và trôi dạt ra xa bờ.

    Lúc này, 2 em nhỏ còn lại thấy vậy vội chạy vào khu vực dân cư kêu cứu. Tuy nhiên, khi người dân có mặt để tìm kiếm các em mất tích thì đã quá muộn.

    Đến 16h chiều người dân và chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể 1 em. Đến 21h đêm cùng ngày, thi thể em còn lại cũng đã được tìm thấy.

    Danh tính 2 em nhỏ đuối nước được xác định là Nguyễn Văn Thành Long (8 tuổi) và Nguyễn Đình Hổ (9 tuổi), cùng trú thôn Thanh Đông, xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

    Ngay sau đó, thi thể 2 em nhỏ được bàn giao về cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

    Cùng ngày, Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng 14/4, thông tin từ  UBND Thạnh Đức, huyện Bến Lức (Long An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Huỳnh Bảo Toàn (13 tuổi, học sinh lớp 7) bị đuối nước khi tắm sông.

    Bé trai bị đuối nước trên sống Vàm Cỏ Đông (Long An). Ảnh: PLO

    Trước đó, khoảng 15h30 chiều 12/4, em Toàn cùng với nhiều bạn học chung trường rủ nhau ra vàm sông Thủ Đoàn (thuộc khu vực ấp 5, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức) tắm sông.

    Thời điểm đó, nước đang lên cao và chảy xiết nhưng Toàn vẫn bơi ra xa tắm. Lúc bơi trở lại để lên bờ, khi còn cách bờ khoảng 2m thì Toàn bị đuối sức chìm dần xuống dòng sông.

    Phát hiện em Toàn bị đuối nước, nhóm học sinh tắm chung liền hốt hoảng chạy lên bờ kêu cứu nhưng không kịp.

    Dù mọi người nỗ lực tìm kiếm nhưng do vàm sông Thủ Đoàn chảy ra sông Vàm Cỏ Đông rộng, việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp khó khăn.

    Đến chiều 13/4, thi thể Toàn mới được tìm thấy cách hiện trường gần 100m, sau đó chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

     THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tim-thay-thi-the-2-be-trai-bi-song-cuon-khi-tam-bien-a271150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan