+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 'cày game' đến ho ra máu vẫn muốn tiếp tục chơi để giành chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 'cày game' suốt 9 giờ nằm bất tỉnh dưới sàn trong tình trạng ho ra máu được đưa đi cấp cứu, thế nhưng trong phút nguy kịch ấy anh chàng vẫn muốn tiếp tục..

    Nam thanh niên 'cày game' suốt 9 giờ nằm bất tỉnh dưới sàn trong tình trạng ho ra máu được đưa đi cấp cứu, thế nhưng trong phút nguy kịch ấy anh chàng vẫn muốn tiếp tục được chơi để giành chiến thắng.

    Cảnh sát ở thành phố Lục An, tỉnh An Huy đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp báo về việc có một thanh niên ngã xuống đất và phun ra máu ở một quán net địa phương.


    Cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường và phát hiện người thanh niên này nằm trên sàn nhà, ho ra máu và đang trong trạng thái mê sảng.


    Sau điều tra sơ bộ, họ phát hiện anh chàng này đã chơi game online suốt 9 giờ đồng hồ liên tục.


    [poll3]1418[/poll3]


    Nhưng cảnh sát đã không đồng ý với yêu cầu của anh ta, mà thay vào đó là đưa 'dân nghiện game' này tới bệnh viện. Tại đây, anh này đã được điều trị và sớm được xuất viện.


    Hiện tượng ho ra máu là một tình trạng cơ thể rơi vào tình trạng cực hạn. Anh chàng trên chỉ là một trong những game thủ từng phải hứng chịu sự cực đoan trong khi chơi này. Một game thủ người Hàng Châu còn bị tìm thấy nằm ngất xỉu trong một bụi cây gần đường sắt với hai chân chảy máu nhiễm trùng sau khi tham gia chơi game marathon 6 ngày liền.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-cay-game-den-ho-ra-mau-van-muon-tiep-tuc-choi-de-gianh-chien-thang-a182315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan