+Aa-
    Zalo

    Thanh niên đi ngược chiều trong hầm Kim Liên gây tai nạn chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi xuống hầm Kim Liên, nam thanh niên này không đi cùng chiều mà chạy sang làn đường các phương tiện khác đang lưu thông hướng ngược lại

    (ĐSPL) - Khi xuống hầm Kim Liên, nam thanh niên này không đi cùng chiều mà chạy sang làn đường các phương tiện khác đang lưu thông hướng ngược lại nên đã tông trực diện vào xe máy Honda SH màu nâu mang BKS Hà Nội do một nam thanh niên mặc áo trắng đang đi với tốc độ nhanh.

    Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Beat.vn)

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, khoảng hơn 23h đêm 23/10, tại khu vực hầm Kim Liên (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong.
    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy Wave màu xanh mang BKS tỉnh Bắc Ninh chạy hướng từ Xã Đàn - Đại Cồ Việt.
    Khi xuống hầm Kim Liên, nam thanh niên này không đi cùng chiều mà chạy sang làn đường các phương tiện khác đang lưu thông hướng ngược lại nên đã tông trực diện vào xe máy Honda SH màu nâu mang BKS Hà Nội do một nam thanh niên mặc áo trắng đang đi với tốc độ nhanh.
    Pha va chạm khiến 2 thanh niên bị ngã xuống đất chấn thương nặng. Người dân ngay sau đó đã nhanh chóng đưa cả 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng thanh niên đi xe SH đã không qua khỏi. Được biết, nam thanh niên xấu số này tên N.S. (SN 1995, ở Hà Nội).
    Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe Wave bị hư hỏng nặng, bánh trước gập vào thân xe, xe SH cũng hư hỏng nhiều bộ phận.
    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.
    Xuân Tùng
    [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-di-nguoc-chieu-trong-ham-kim-lien-gay-tai-nan-chet-nguoi-a116391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.