+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nghi ngáo đá trèo lên cột điện cao thế náo loạn phố Hà Nội hơn 2 giờ đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thanh niên nghi ngáo đá leo lên “cố thủ” trên cột điện cao thế giữa đường phố Hà Nội suốt nhiều giờ liền. Sự việc khiến nhiều người dân hốt hoảng, sợ hãi.

    Một thanh niên nghi ngáo đá leo lên “cố thủ” trên cột điện cao thế giữa đường phố Hà Nội suốt nhiều giờ liền. Sự việc khiến nhiều người dân hốt hoảng, sợ hãi.

    Nam thanh niên nghi ngáo đá trèo lên cột điện cao thế - Ảnh: Công an nhân dân

    Tổ quốc đưa tin, khoảng 15h ngày 6/11 tại khu vực đường Tố Hữu qua Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội, một thanh niên có biểu hiện không bình thường đã trèo lên cột điện cao thế và ngồi cố thủ. Người thanh niên này ánh chừng khoảng 30 tuổi, mặc quần dài, áo phông và đi chân đất.

    Cụ thể, trong khoảng thời gian trên người dân đi đường phát hiện ra sự việc trên nên thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận thông báo, lực lượng PCCC & CHCN đã đưa xe thang 52m tới hiện trường và triển khai 2 đệm hơi để ứng cứu.

    Đến khoảng 16h, người thanh niên này vẫn đang bám trụ trên cột điện và hò hét khiến nhiều người sợ hãi.

    Lực lượng chức năng dải phao cứu nạn quanh cột điện, đồng thời bơm hơi đề phòng thanh niên này dơi xuống dưới - Ảnh: Công an nhân dân

    May mắn, khoảng 16h45, nam thanh niên này đã tự trèo xuống mặt đất và bị lực lượng chức năng đưa về trụ sỏ lấy lời khai. Theo các công nhân điện lực, vị trí người thanh niên này cố thủ nằm ở lưng chừng cột, khoảng cách 30m so với mặt đất.

    Trước đó, một nam thanh niên ngáo đá đâm người đàn ông bị thương ở chung cư Landmark 81.

    Theo Người lao động, chiều 30/10, nam thanh niên (khoảng 29 tuổi) sống tại căn hộ ở tầng 43 chung cư Vinhomes Central Park Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP. HCM). Người này sau đó có biểu hiện ngáo đá dùng dao tấn công 1 người đàn ông bị thương.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng người này không hợp tác mà cố thủ trong nhà suốt nhiều giờ. Đến 21h30 cùng ngày, công an mới khống chế được đối tượng đưa về trụ sở lấy lời khai.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghi-ngao-da-treo-len-cot-dien-cao-the-nao-loan-pho-ha-noi-hon-2-gio-dong-ho-a299829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan