+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nghi tự tử, để lại lời nhắn "Con sống đủ rồi. Con đi đây"

    (ĐS&PL) - Trước khi xảy ra sự việc, anh T có để lại một mảnh giấy kẹp trên chiếc xe máy để lại trên bờ đập với nội dung: “Con sống đủ rồi. Con đi đây. Đừng khóc vì con”.

    Sáng 29/4, một lãnh đạo xã Ea Kpam (huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ nam thanh niên tự tử tại hồ buôn Joong (thôn 3, xã Ea Kpam).

    Theo đó, khoảng 8h ngày 28/4, người dân trên địa bàn buôn Joong (thôn 3, xã Ea Kpam, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện 1 đôi dép, 1 chiếc xe máy và 1 mảnh giấy để lại trên bờ đập thủy lợi nhưng không thấy người.

    Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên người dân nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương triển khai phương án tìm kiếm, cứu nạn.

    Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

    thanh nien nghi tu tu de lai loi nhan con song du roi con di day
    Lời nhắn của anh T để lại trên yên xe máy. Ảnh Infonet/Vietnamnet

    Đến khoảng 12h cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân. Nạn nhân được xác định là anh L.T.T. (SN 1983, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

    “Anh T. chưa có vợ con và phía gia đình xác nhận anh T. bị bệnh trầm cảm. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh thêm”, vị lãnh đạo xã Ea Kpam cho hay.

    Được biết, trước khi xảy ra sự việc, anh T có để lại một mảnh giấy kẹp trên chiếc xe máy để lại trên bờ đập với nội dung: “Con sống đủ rồi. Con đi đây. Đừng khóc vì con”.

    Hiện, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghi-tu-tu-de-lai-loi-nhan-con-song-du-roi-con-di-day-a535843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan