+Aa-
    Zalo

    Thanh niên quay video định “lừa” mẹ chuyện đi xem mắt, ai ngờ bị lộ chỉ vì bất cẩn

    ĐS&PL Do quên không chỉnh sửa, cắt bớt đoạn cuối video nên sự thật mà nam thanh niên muốn che giấu đã bị bại lộ.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây xôn xao trước đoạn video đầy hài hước về lần đi xem mắt của một nam thanh niên 28 tuổi. Được biết, thanh niên này có tên trong hồ sợ sự kiện ghép đôi “Student Ai Gao” diễn ra tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

    Ngày 7/8 vừa qua, anh có mặt tại sự kiện ghép đôi như kế hoạch, sau đó nhờ một người bạn quay đoạn video về mình ở buổi xem mắt, theo South China Morning Post. Đoạn video này được dùng để chứng minh cho người mẹ thấy rằng anh nghiêm túc trong việc tìm bạn gái để kết hôn.

    “Con chào mẹ! Hôm nay con đã tới sự kiện ghép đôi!”, nam thanh niên có mái tóc xoăn đứng trước đám đông tươi cười nói với mẹ qua máy quay.

    Anh nói tiếp: “Mẹ thấy đấy, con rất nghiêm túc trong chuyện tìm vợ. Con hy vọng mẹ không còn phải lo lắng về con nữa”.

    thanh nien quay video dinh lua me chuyen di xem mat ai ngo bi lo chi vi bat can
    Nam thanh niên quay video tại sự kiện ghép đôi để mẹ yên lòng. Ảnh Douyin

    Tưởng rằng đoạn video sẽ khiến người mẹ an tâm và không tiếp tục thúc giục nam thanh niên chuyện kết hôn, ngờ đâu, anh lại tự làm lộ mọi chuyện chỉ vì quên không chỉnh sửa, cắt bớt đoạn cuối video.

    Ở đoạn cuối của video, nam thanh niên 28 tuổi đã nói với bạn: “Cậu quay xong chưa? Giờ thì đi ăn thôi!”. Hóa ra, anh chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại sự kiện ghép đôi, giả vờ như bản thân nghiêm túc tìm kiếm đối tượng kết hôn để mẹ có thể yên lòng.

    Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện của anh lập tức “gây bão” mạng xã hội, khiến nhiều người vô cùng thích thú và để lại những bình luận hài hước.

    “Đây là đoạn video hay nhưng nhớ lần sau phải chỉnh sửa trước nhé chàng trai”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác bày tỏ: “Tôi thực sự thích tính cách của cậu ấy và cậu ấy đã làm chuyện mà tôi cũng từng làm chỉ để mẹ yên tâm”.

    Có người lại bình luận: “Tôi đã gửi video của cậu cho nhiều đồng nghiệp của mình, những người cũng đang gần như tuyệt vọng trong quá trình tìm bạn trai”.

    Cách đây không lâu, câu chuyện đi xem mắt của một cô gái ở Lan Châu, Cam Túc (Trung Quốc) cũng từng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. "Cuộc đời này tôi chưa từng phải câm nín như thế", cô gái chia sẻ.

    Theo lời kể, cô có buổi hẹn với chàng trai theo sự sắp xếp của gia đình hai bên tại một quán lẩu. Cả hai gặp nhau, chào hỏi và chẳng có trao đổi gì thêm.

    Chàng trai có vẻ miễn cưỡng khi phải có mặt tại buổi hẹn nên chỉ nói với cô gái đúng một câu rằng lẩu ăn rất ngon. Như để chứng minh cho điều này, anh ta ngồi ăn một mạch 30 đĩa thịt, khiến cô gái không khỏi choáng váng.

    Suốt buổi xem mắt, hai người gần như không nói chuyện. Cô gái cúi đầu nghịch điện thoại trong khi chàng trai chỉ chăm chú vào việc ăn, bát đĩa chất đầy lên bàn. Thế nhưng, khi buổi xem mắt kết thúc, anh ta hoàn toàn không có ý định trả tiền, cô gái đành ngậm ngùi thanh toán dù chẳng ăn được bao nhiêu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-quay-video-dinh-lua-me-chuyen-di-xem-mat-ai-ngo-bi-lo-chi-vi-bat-can-a547530.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan