+Aa-
    Zalo

    Thành viên HKT thông báo tổ chức lễ cưới cùng bạn gái hot girl

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Tuấn Kiệt cho biết hai bên gia đình đã chuẩn bị xong các công đoạn cần thiết cho hôn lễ và phát thiệp mời tới đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến ngày 21/9, Lý Tuấn Kiệt xác nhận anh sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10. Nam ca sĩ cho biết hai bên gia đình đã chuẩn bị xong các công đoạn cần thiết cho hôn lễ và phát thiệp mời tới đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Ngày 1/10, hôn lễ được tổ chức tại nhà gái ở Đà Lạt. Tới 10/10, anh và vợ cử hành lễ cưới tại TP.HCM.

    "Tôi thấy hào hứng khi chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Ở tuổi 30, tôi cũng muốn xây dựng gia đình. Tôi và vợ quen nhau khi cô ấy đi làm thêm thời còn sinh viên. Sau vài lần nhắn tin, chúng tôi quyết định gặp mặt và hẹn hò", Lý Tuấn Kiệt nói.

    ly tuan kiet ket hon 2
    Ảnh cưới của Lý Tuấn Kiệt và bạn gái.

    Nam nghệ sĩ cho biết thêm vợ luôn hỗ trợ công việc khi anh đi diễn xa. Đặc biệt, vợ anh có khả năng sáng tác nên thời gian tới, anh sẽ thể hiện những ca khúc của cô.

    Được biết, vợ sắp cưới của Lý Tuấn Kiệt tên là là Nguyễn Thị Thảo Linh (nghệ danh Linh Rin), là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Cô từng hợp tác với bạn trai trong nhiều dự án âm nhạc trước đó. Ngoài ra, Linh Rin cũng có nghề tay trái là kinh doanh online các mặt hàng mỹ phẩm.

    Linh Rin thường đăng tải những khoảnh khắc thân thiết bên bạn trai. Nhân dịp sinh nhật Lý Tuấn Kiệt gầy đây, Linh Rin chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật anh. Đây có lẽ là sinh nhật chưa từng có, xa gia đình bạn bè, không nến, không hoa, không bánh kem nhưng có em. Tuổi mới không mong gì ngoài chúc anh sức khỏe, luôn thành công và mãi hạnh phúc. Tấm hình kỷ niệm này là lần đầu tiên chụp cùng nhau".

    Được biết ca sĩ Lý Tuấn Kiệt và bạn gái đã bắt đầu hẹn hò từ nhiều năm. Trước đó vào cuối năm 2021, cựu thành viên nhóm nhạc HKT cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mình và Linh Rin trong một buổi lễ đính hôn.

    ly tuan kiet ket hon 3
    Cuối năm 2021, cựu thành viên nhóm nhạc HKT cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mình và Linh Rin trong một buổi lễ đính hôn.

    HKT là nhóm nhạc nam ra mắt từ năm 2006 với 3 thành viên: Titi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Hình ảnh màu mè với mái tóc như bờm sư tử là điều khiến người hâm mộ nhớ nhiều nhất về HKT. Thời điểm này, các ca khúc của nhóm vô cùng thịnh hành, thậm chí HKT còn rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm, 2 năm sau, HKT cũng chính thức tan rã.

    Hiện tại, Lý Tuấn Kiệt vẫn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật và đang tập trung phát triển sự nghiệp solo. Anh đầu tư vào nghệ thuật khi thực hiện nhiều MV ca nhạc chỉn chu, hút hàng triệu lượt xem trên YouTube như "Hãy vì nhau một lần", "Ai thật lòng thương em", "Anh chưa đủ tư cách"… Chàng ca sĩ 30 tuổi vẫn đều đặn diễn các show ca nhạc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-hkt-thong-bao-to-chuc-le-cuoi-cung-ban-gai-hot-girl-a551841.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan