+Aa-
    Zalo

    Thấy điều bất thường trong bốt bảo vệ, cô gái lại gần và phát hiện bí mật bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái trẻ ở Sài Gòn mới đây đã được phen "đứng tim" khi phát hiện ra sự thật bên trong chiếc bốt bảo vệ mà cô ấy đi ngang qua nhiều lần.

    Một cô gái trẻ ở Sài Gòn mới đây đã được phen "đứng tim" khi phát hiện ra sự thật bên trong chiếc bốt bảo vệ mà cô ấy đi ngang qua nhiều lần.

    Chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, cô nàng cho biết hàng ngày đi qua bốt bảo vệ luôn thấy anh nhân viên nghiêm túc làm nhiệm vụ ở vị trí của mình. Thậm chí, cô còn thấy anh này khá đẹp trai và chăm chỉ.

    Tuy nhiên, lần này cô bỗng thấy có điều bất thường liền đến gần bốt bảo vệ để xem, ai ngờ anh bảo vệ mẫn cán ấy lại không phải người thật. Nhìn phía đằng trước cửa kính thì không ai phân biệt được người ngồi bên trong là thật hay giả, bởi ánh sáng phản chiếu khiến hình ảnh không rõ ràng cho lắm.

    Hóa ra anh bảo vệ bên trong chỉ là một bức poster to bằng người thật. Có vẻ như anh bảo vệ được tạo ra từ một miếng xốp khá dày, sơn màu đen phía sau. Mặt trước là hình in từ ảnh chụp thật, nên ai cũng tin đó là anh bảo vệ trông coi khu vực xung quanh.

    Bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng thích thú trước phát hiện của cô gái. Việc để bức poster giả vừa tiết kiệm chi phí lại vẫn đảm bảo có người trực nhiệm vụ 24/24h.

    Phía dưới bình luận, nhiều người cũng chia sẻ từng suýt xỉu khi đi ngang qua hình nộm giả giống như thế trên đường vắng lúc nửa đêm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-dieu-bat-thuong-trong-bot-bao-ve-co-gai-lai-gan-va-phat-hien-bi-mat-ben-trong-a353327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan