+Aa-
    Zalo

    Thầy Đoàn Mạnh Linh - Người truyền ngọn lửa đam mê với ngành kế toán tại TP. Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ nắm giữ chức vụ CEO của Công ty TNHH Thư Viện Kế Toán, anh Đoàn Mạnh Linh (sinh năm 1991) còn là kế toán trưởng với những đóng góp quan trọng cho nhiều công ty. Bên cạnh đó, sở hữu hơn 120.000 lượt theo dõi trên Facebook, anh là một người có sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng kế toán với nhiều năm kinh nghiệm dạy học về chuyên ngành này.

    Xuất phát từ niềm đam mê với những con số

    Đoàn Mạnh Linh sinh ra và lớn lên tại tỉnh Hà Tĩnh - vùng đất “địa linh nhân kiệt” với truyền thống hiếu học từ ngàn xưa. Ngay từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã sớm bộc lộ nhiều tài năng và niềm đam mê đặc biệt với những con số. Chia sẻ về điều này, chàng trai trẻ sinh năm 1991 bộc bạch “Từ khi còn là một học sinh, mình luôn cảm thấy hứng thú với những con số và thích giải quyết các vấn đề về số liệu phức tạp. Cho đến khi tiếp xúc với môn Kế toán, mình nhận ra rằng Kế toán là một công cụ hữu hiệu để quản lý tài chính cho cá nhân và cả doanh nghiệp”.

    yy1

    Chàng trai trẻ Đoàn Mạnh Linh có niềm đam mê đặc biệt với những con số

    Sau một thời gian miệt mài học tập và nghiên cứu, Đoàn Mạnh Linh đã xuất sắc giành được tấm bằng Thạc sĩ Kế toán của trường Đại học Duy Tân. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, chàng trai trẻ quyết định lập một trung tâm dạy Kế toán của riêng mình để theo đuổi đam mê.

    Kiên trì là chìa khóa dẫn đến thành công

    Ngoảnh lại thời gian mới bắt đầu là những năm tháng không hề dễ dàng đối với chàng trai trẻ sinh năm 1991. Một thân một mình từ Hà Tĩnh vào Đà Nẵng theo học đại học, cậu sinh viên ấy phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách, mang theo những kỳ vọng và áp lực từ môi trường và xã hội để thành công trong sự nghiệp của mình.

    Thế nhưng chính những khó khăn thử thách đó đã góp phần tạo ra một phiên bản ngày một tốt hơn của chàng trai trẻ. Từ khi còn là sinh viên, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng học tập, anh Linh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động khác nhau của trường lớp để trau dồi thêm kiến thức cũng như các kỹ năng, đồng thời học cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

    yy2

    Chàng trai trẻ sinh năm 1991 không ngừng nỗ lực để sống trọn với đam mê

    Không chỉ dừng ở đó, để thành công theo đuổi đam mê với ngành Kế toán đòi hỏi người học liên tục cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực kế toán và tài chính. Những năm đầu mới thành lập trung tâm, anh luôn duy trì chế độ làm việc khoảng 13 - 14 giờ đồng hồ mỗi ngày và gần như không có ngày nghỉ. Bên cạnh việc thường xuyên trau dồi và nâng cao kỹ năng, thầy giáo Đoàn Mạnh Linh không ngừng nỗ lực để tìm ra các phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với học viên.

    Về kinh nghiệm học tập và làm việc ngành này, Đoàn Mạnh Linh chia sẻ “Kế toán và tài chính là một ngành rất quan trọng đòi hỏi sự chính xác và tập trung cao độ. Tuy nhiên, đừng bỏ lỡ cơ hội để có được những trải nghiệm mới và học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Điều này sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng của mình và làm tốt hơn những công việc được giao”.

    Những thành tích đáng tự hào của chàng trai gốc Hà Tĩnh

    Bằng sự kiên trì, nỗ lực bền bỉ theo đuổi đam mê, chàng trai trẻ gốc Hà Tĩnh đã gặt hái được những thành quả xứng đáng trên hành trình của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại nhiều môi trường khác nhau: Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Kế Toán (2014-2015), Thành viên Ban Quản Trị Group Gia đình Kế Toán Đà Nẵng (2016 trở đi), thành lập Công ty TNHH Thư Viện Kế toán và Trung tâm Kế toán VAF (2017 trở đi), thành lập Group Cộng đồng Thư viện Kế Toán và 7 nhóm hỗ trợ cộng đồng (2018 trở đi).

    yy3

    “Trái ngọt” từ những nỗ lực và kiên trì bền bỉ

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Đoàn Mạnh Linh còn là một thầy giáo tâm huyết và tận tâm. Anh đã giảng dạy và hướng dẫn cho rất nhiều thế hệ sinh viên và để lại ấn tượng tốt với học trò. Ngoài giờ làm việc, anh còn tích cực chia sẻ kiến thức, những kinh nghiệm của mình đến với mọi người thông qua các nền tảng xã hội. Cho đến nay, chàng trai này đã sở hữu kênh Facebook với hơn 120.000 lượt theo dõi cùng nhiều cộng đồng trong lĩnh vực Kế Toán.

    Với sự kiên trì và đam mê, đó là những giá trị cốt lõi mà Đoàn Mạnh Linh đã dành cho lĩnh vực kế toán và tài chính, anh đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành và trở thành một hình mẫu cho những ai cũng đang theo đuổi ước mơ của mình.

    Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về vị CEO tài ba này thì hãy truy cập link sau nhé:  https://www.facebook.com/linhtaxdanang

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doan-manh-linh-nguoi-truyen-ngon-lua-dam-me-voi-nganh-ke-toan-tai-tp-da-nang-a577112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan