+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo bị tố dâm ô hàng chục nữ sinh làm đơn xin ra khỏi ngành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo trường Tiểu học Tiên Sơn (Bắc Giang), thầy D.T.M đã viết đơn xin ra khỏi ngành sau khi bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ.

    Theo lãnh đạo trường Tiểu học Tiên Sơn (Bắc Giang), thầy D.T.M đã viết đơn xin ra khỏi ngành sau khi bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ.

    Trường Tiểu học Tiên Sơn - nơi xảy ra lùm xùm xung quanh vụ thầy giáo bị tố dâm ô. Ảnh: Infonet 

    Liên quan đến vụ việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 tại Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) bị tố có hành vi dâm ô hàng loạt học sinh nữ, thông tin từ  Phòng GD&ĐT Việt Yên cho biết giáo viên này đã có đơn xin ra khỏi ngành gửi phòng GD&ĐT.

    Hiện phòng GD&ĐT đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ sự việc và sẽ xử lý đơn xin ra khỏi ngành của giáo viên này đúng theo quy định.

    Trong một diễn biến khác, UBND huyện Việt Yên cũng đã có công văn gửi công văn gửi công an huyện đề nghị tiến hành xác minh, điều tra và làm rõ vụ việc. Công văn cũng nêu rõ trên cơ sở quy định của pháp luật nếu đủ điều kiện truy cứu trách nhiệm hình sự đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm minh và báo cáo chủ tịch huyện ngay sau khi có kết quả.

    Thầy giáo bị tố có hành vi trái đạo đức với 15 nữ sinh là ông D.T.M (SN 1981) là giáo viên chủ nhiệm của lớp 5A. Theo tường trình của thầy M, vào chiều ngày 1/3, trong quá trình dạy phụ đạo cho một số học sinh do đã uống rượu nên ông đã có hành vi véo mũi, vỗ vai, xoa lưng, vỗ mông một số em nữ học sinh.

    Tuy nhiên, nhiều phụ huynh học sinh cho rằng, ông M. không chỉ có những hành động trên mà còn dùng tay xâm hại vào vùng kín của các bé gái.

    Liên quan đến vụ việc này, ngày 3/3, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tiên Sơn đã ra quyết định tạm đình chỉ đối với thầy M. đến khi cơ quan chức năng có kết luận về vụ việc.

    Ngày 4/3, Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo) có công văn khẩn yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo xác minh, báo cáo vụ việc; đồng thời phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên (nếu có); quán triệt, chỉ đạo trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, về phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác của Bộ đã ban hành.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-bi-to-dam-o-hang-chuc-nu-sinh-lam-don-xin-ra-khoi-nganh-a265211.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan