+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo có hành vi sàm sỡ 2 nữ sinh ở Hải Dương bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo Nguyễn Văn Hồng đã bị khởi tố tội danh "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" vì nhiều lần có hành cưỡng hôn, sàm sỡ 2 nữ sinh.

    Theo VTC News, chiều 15/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh (Hải Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hồng (SN 1975, trú tại phường Cộng Hòa, TP Chí Linh) về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". 

    Được biết, Nguyễn Văn Hồng là giáo viên Ngữ văn trường THCS Lê Lợi, TP Chí Linh. Lợi dụng quan hệ thầy - trò, thầy giáo này đã nhiều lần có hành vi sàm sỡ 2 nữ sinh trong lớp mình chủ nhiệm. 

    Trước đó, ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh đã nhận được đơn tố giác của cháu H. (SN 2007) và ông T. (bố đẻ của cháu H., trú tại TP Chí Linh). Theo đơn tố giác, thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Văn Hồng đã nhiều lần có hành vi xâm hại thân thể cháu H. 

    Tiếp nhận đơn tố giác này, cơ quan chức năng TP Chí Linh đã  phối hợp với Viện KSND TP Chí Linh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    truong thcs le loi
    Một nam giáo viên dạy ngữ văn tại Trường THCS Lê Lợi, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương bị tố sàm sỡ nữ sinh. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Qua quá trình làm việc với cơ quan chức năng, thầy Hồng thừa nhận đã nhiều lần có hành vi hôn, sờ mó và chạm vào vùng nhạy cảm của 2 em học sinh trong các giờ học môn Ngữ văn trên lớp. 

    Theo đó, căn cứ vào tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh ra lệnh giữ người và quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hồng vì có dấu hiệu của tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" quy định tại Điều 146, Bộ luật Hình sự năm 2015. 

    Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, ban giám hiệu Trường THCS Lê Lợi cũng đã tổ chức buổi làm việc giữa các bên. Tại đây, nữ sinh H. đã kể lại hành vi quấy rối của thầy giáo chủ nhiệm. Theo đó, trường THCS Lê Lợi đã tạm đình chỉ công tác đối với Nguyễn Văn Hồng để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý theo quy định.

    Vụ việc đang được cơ quan công an phối hợp điều tra, làm rõ và lập hồ sơ xử lý.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-co-hanh-vi-sam-so-2-nu-sinh-o-hai-duong-bi-khoi-to-a544710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan