+Aa-
    Zalo

    Theo anh trai đi đá bóng giữa trời mưa lạnh, bé trai 5 tuổi đột ngột tử vong

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) vừa xảy ra trường hợp một bé trai 5 tuổi tử vong trong khi đi đá bóng giữa tiết trời giá lạnh.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều ngày 6/2, cháu Đinh Quốc C. (5 tuổi) theo anh trai học lớp 2 đi ra khu vực sân bóng đá của xóm để chơi.

    Trong khi người anh đá bóng cùng bạn thì C. cũng chạy theo đá và nhặt bóng cùng nhóm trẻ cùng tuổi. Khi đang chơi đùa, cháu C. bất ngờ ngã xuống đất rồi ngất xỉu.

    Báo Giao thông cho hay, phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức đến xoa bóp, bế cháu bé đi đến Trạm y tế xã để cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

    theo anh trai di da bong giua troi mua lanh be trai 5 tuoi dot ngot tu vong
    Ảnh minh họa.

    Lãnh đạo xã Trung Thành cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhiệt độ ở địa phương rất thấp, khoảng 14 độ kèm theo gió lạnh.

    Sau khi xảy ra sự việc, một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng, cháu bé bị người lớn hơn đá bóng trúng ngực dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, lãnh đạo xã Trung Thành khẳng định trên Tiền phong, đây chỉ là tin đồn, không đúng sự thật.

    Thời điểm xảy ra sự việc, thời tiết ở khu vực này rất lạnh, kèm gió mạnh. Nhiều người nhận định, có thể do cháu bé chạy giữa trời lạnh, gió lớn dẫn đến bị ngừng tim đột ngột và tử vong.

    Hiện, gia đình đã làm lễ mai táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-anh-trai-di-da-bong-giua-troi-mua-lanh-be-trai-5-tuoi-dot-ngot-tu-vong-a527709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm thế nào để người lao động không

    Làm thế nào để người lao động không "đem an sinh tuổi già ra tiêu xài"?

    Trong khi bảo hiểm xã hội (BHXH) được xem như một bệ đỡ cho người lao động khi về già, không có nguồn thu nhập và không có sự hỗ trợ của con cái, nhiều người trong độ tuổi lao động trong năm 2021 lại chọn cách rút BHXH một lần. ĐS&PL đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Giang Thanh Long - Giảng viên cao cấp Đại học Kinh tế Quốc dân để có góc nhìn toàn cảnh về vấn đề này.