+Aa-
    Zalo

    Theo cha đi cưa cây, bé trai 14 tuổi bị cây đè tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo cha đi cưa cây bạch đàn, bé trai 14 tuổi không tránh kịp khi cây đổ nên bị đè lên người. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Theo cha đi cưa cây bạch đàn, bé trai 14 tuổi không tránh kịp khi cây đổ nên bị đè lên người. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

    Chính quyền địa phương đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình người bị nạn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chiều 1/6, UBND xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau cử cán bộ đến nhà anh Nguyễn Hoàng Anh (42 tuổi, ngụ ấp Kênh Giữa) động viên gia đình vượt qua đau buồn và hỗ trợ chi phí mai táng cho bé Nguyễn Hoàng Ph. (14 tuổi, con anh Hoàng Anh).

    Thông tin ban đầu, vào trưa 31/5, Ph. theo cha đi cưa cây thuê cho hàng xóm. Cây bạch đàn do người cha cưa ngã đã đè trúng Ph..

    Bé trai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau nhưng không qua khỏi.

    Chủ tịch UBND xã Khánh Hải Nguyễn Thành Được cho biết gia đình anh Hoàng Anh thuộc diện nghèo khó, không đất sản xuất, sống bằng nghề cưa cây thuê.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, sáng 29/5, cơ quan chức năng huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc cháu bé T.V.H. (4 tuổi, trú tại thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà) được phát hiện tử vong dưới hố ga thoát nước ở bên đường.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 28/5, chị N.T.N. (trú tại thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà) đi ra khu vực cánh đồng gần nhà khoảng 400m để thu hoạch lạc (đậu phộng). Lúc này, cháu T.V.H. (4 tuổi, con trai của chị N.) cũng đi theo mẹ ra đồng chơi.

    Trong quá trình chị N. đang thu hoạch lạc thì cháu H. đi chơi đùa ở gần đó. Sau đó, nghĩ rằng con trai đã chạy về nhà nên chị N. tiếp tục thu hoạch lạc cho đến gần tối.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, khi đi về nhà không thấy cháu H. đâu, chị N. và mọi người hốt hoảng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, khi đến khu vực một hố ga thoát nước công trình không đậy nắp ở bên tuyến đường ven biển thôn Xuân Hải, cách ruộng lạc khoảng 5-10m, mọi người rọi đèn xuống dưới hố ga thì phát hiện cháu H. đang ở phía dưới. Lúc mọi người đưa cháu H. lên thì cháu đã tử vong.

    Tại hiện trường thời điểm phát hiện vụ việc, ở phía dưới miệng hố ga khá sâu và có nhiều nước. Phía bên trên miệng hố ga không có nắp đậy, không có rào chắn, không có biển cảnh báo nguy hiểm xung quanh.

    Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng huyện Lộc Hà đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-cha-di-cua-cay-be-trai-14-tuoi-bi-cay-de-tu-vong-thuong-tam-a325555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan