+Aa-
    Zalo

    Thi đấu thiếu thuyết phục, U20 Trung Quốc vấp chỉ trích

    • DSPL
    ĐS&PL Với phần thể hiện thiếu thuyết phục tại tại vòng loại giải U20 châu Á, các cầu thủ trẻ đội tuyển Trung Quốc đã vấp không ít chỉ trích.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, phóng viên tờ Titan Sport Yuan Bi nhận xét tổng thể màn trình diễn của U20 Trung Quốc tại vòng loại U20 châu Á không đủ sức thuyết phục và khiến cả HLV cùng toàn đội phải nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

    Cụ thể, ông cho biết: "Hai trận đấu với Uzebekistan và Saudi Arabia, U20 Trung Quốc là đội có nhiều động lực giành chiến thắng hơn, nhưng họ chơi quá tệ. Bản thân HLV Antonio Puche cũng có những phát biểu khiến người hâm mộ không đồng tình".

    u20 trung quoc
    U20 Trung Quốc giành vé dự vòng chung kết châu Á vào năm sau. Ảnh: Titan Sport.

    Được biết, trước đó, U20 Trung Quốc đã giành suất tham dự vòng chung kết U20 châu Á 2023 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại. Dù vậy, trong danh sách các đội về nhì, U20 Trung Quốc chỉ xếp thứ 3 sau U20 Việt Nam và U20 Kyrgyzstan.

    Trong đó, U20 Trung Quốc chỉ thắng hai trận trước ở bảng A trước U20 Myanmar  và U20 Maldives với tỷ số lần lượt là 3-1 và 5-0. Còn tại cuộc chạm trán với 2 đối thủ mạnh hơn là Uzbekistan và Saudi Arabia, đội bóng trẻ Trung Quốc đều thất bại.

    Sohu đã có bài viết bày tỏ sự thất vọng với thành tích này của đội nhà: "Xem U20 Trung Quốc ăn mừng cuồng nhiệt sau khi thua Saudi Arabia thật đáng thất vọng. Đối thủ đã có vé vào thẳng trước đó nhưng họ vẫn dễ dàng đánh bại chúng ta".

    Bất chấp hai trận thua đáng thất vọng, HLV Puche vẫn lên tiếng bênh vực các cầu thủ U20 Trung Quốc. Ông nói: "Chúng tôi có cơ hội giành được 1 điểm và thậm chí là chiến thắng trước đội bóng mạnh hơn Uzbekistan. Tôi hài lòng với màn trình diễn và các cầu thủ đã học hỏi, trưởng thành qua từng trận đấu".

    Ngoài ra, việc ông đề cao thắng lợi 3-1 của U20 Trung Quốc trước U20 Myanmar cũng khiến các cổ động viên không đồng tình, bởi trước đó, đã có nhiều dự đoán cho rằng  U20 Trung Quốc có thể thắng dễ dàng trước U20 Myanmar. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-dau-thieu-thuyet-phuc-u20-trung-quoc-vap-chi-trich-a551708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan