+Aa-
    Zalo

    Thi thể phân hủy trên biển Quảng Nam là nam sinh viên báo chí

    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa xác minh, 1 trong 2 thi thể vừa được phát hiện trên bờ biển Quảng Nam là sinh viên báo chí gặp nạn ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 6/12, lãnh đạo UBND phường Điện Dương (TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, liên quan đến việc người dân địa phương phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển, hiện người nhà nạn nhân đã đến nhận diện.

    Nạn nhân được xác định là em Hoàng Trung H. (20 tuổi; quê ở thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái), là sinh viên báo chí đang học tại một trường Đại học ở Hà Nội.

    Vào chiều ngày 1/12, em H. tham gia đoàn sinh viên cùng một giảng viên đến bãi biển Thuận An (phường Thuận An, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) để thực tế. Tại đây, em H. xuống tắm thì bị sóng cuốn mất tích.

    thi the phan huy tren bien quang nam la nam sinh vien bao chi
    Một trong 2 thi thể dạt vào bờ biển Quảng Nam. Ảnh: Người lao động

    Sau khi gia đình và nhà trường đến nhận diện, xác định danh tính nạn nhân, tối 5/12, chính quyền địa phương đã làm thủ tục để người thân đưa em H. về quê lo hậu sự.

    Như tin đã đưa, sáng ngày 5/12, người dân phát hiện 2 thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển ở thị xã Điện Bàn và TP Hội An (Quảng Nam).

    Ngoài thi thể đã xác định được danh tính ở trên, hiện công an TP Hội An ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân còn lại.

    Theo đặc điểm nhận dạng, nạn nhân là nam giới, đang trong tình trạng phân huỷ, mặc quần ngắn màu xanh, hai bên màu trắng, có dây rút lưng quần, bên trong mặc quần lót màu xanh đậm viền lưng quần màu trắng, có ghi chữ CcCalvin Klein; mặc áo thun màu hồng nhạt; hai bên cẳng tay có xăm hình. Nạn nhân khoảng 25-40 tuổi, cao khoảng 1,7 m.

    Công an thông báo ai có thông tin, tung tích nạn nhân thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hội An qua SĐT: 0235.3921678.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-phan-huy-tren-bien-quang-nam-la-nam-sinh-vien-bao-chi-a559560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan