+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 14 tuổi nghi đầu độc cha và bà nội ở Tiền Giang là người thế nào?

    (ĐS&PL) - Người thân của thiếu niên 14 tuổi bỏ bả chó vào sữa khiến cha và bà nội tử vong ở Tiền Giang cho biết nghi phạm ít nói nhưng hiếu thảo với ông bà cha mẹ.

    Sáng 21/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án giết người, bắt khẩn cấp P.M.Q. (14 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Q. đã khai nhận bỏ bả chó vào sữa đầu độc cha tử vong.

    Nạn nhân trong vụ việc là ông Phạm Văn Y. (45 tuổi, cha đẻ Q.) và bà Phạm Thị Ph. (83 tuổi, bà nội của Q.).

    Báo Tiền Phong dẫn lời ông Phạm Minh Thái, 51 tuổi, con thứ 6 của bà Phạm Thị Ph. cho biết rất đau lòng khi biết cháu Q. là nghi phạm gây ra sự việc trên.

    “Q. học đến lớp 7 rồi nghỉ, phụ mẹ làm ở vựa trái cây cho dì ruột ở xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè. Sáng sớm, Q. đi làm rồi chiều tối về ngủ với nội. Cha Q. thì ở nhà làm vườn. Trước khi xảy ra vụ việc, tôi không thấy 2 cha con có mâu thuẫn hay cãi vã gì. Hôm cha nó mất, Q. vẫn về đội khăn tang”, ông Thái thông tin thêm về Q.

    chan dung thieu nien 14 tuoi dau doc cha o tien giang qua loi ke cua nguoi than 3
    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. 

    Còn chị T. (mẹ Q.), cho biết chị và chồng quen biết nhau qua mai mối và có với nhau 3 người con, trong đó Q. là anh cả. Sau khi lấy nhau, chồng chị hay say xỉn nên đã ly thân khoảng 7 – 8 năm nay. Sau đó, chị T. và 3 đứa con về nhà cha mẹ ruột sinh sống.

    “Hằng ngày, khi làm xong công việc ở vựa trái cây, Q. chạy về ngủ với nội. Q. ít nói nhưng hiếu thảo với ông bà cha mẹ. Trước khi xảy ra vụ việc, gia đình không thấy cháu có biểu hiện gì bất thường”, chị T. nói.

    Như đã đưa tin, Q. đã khai nhận từ khi lên 6 tuổi, do cha mẹ ly thân nên Q. bỏ học và cùng mẹ làm ở vựa trái cây của dì ruột trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

    Tháng 8/2023, Q. quen một đối tượng tên N.P.Đ. (39 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) và người này có thuốc bả chó nên Q. xin và về nhà bà nội là Phạm Thị Ph. ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè và bỏ vào một loại sữa mà bà Ph. và ông Y. (SN 1978, con của bà P. và là cha của Q.) hay uống.

    Ngày 15/10, Công an huyện Cái Bè tiếp nhận tin báo từ Công an xã Hòa Hưng về vụ chết người. Theo đó, bà Ph. phát hiện ông Y. đã chết. Tuy nhiên, gia đình nghĩ ông Y. chết do bệnh lý nên tổ chức đám tang mà không trình báo chính quyền địa phương.

    Đến 22h cùng ngày, bà P.T.M.C (SN 1970, chị ruột của ông Y.) pha 100 ml sữa cho bà Ph. uống. Uống xong, bà Ph. có dấu hiệu tức ngực, khó thở, nôn ói. Khoảng 5 phút sau, bà Ph. chết tại nhà.

    Gia đình cũng nghĩ chết bà Ph. do bệnh lý nên không trình báo địa phương. Khoảng 4h ngày 15/10, ông P.M.T (con của bà Ph.) đến phụ đám tang. Tại đây, ông T. tự pha 150 ml sữa để uống.

    Uống được khoảng 50 ml thì ông T. có biểu hiện như bà Ph. trước đó nên được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Triều An – Loan Tâm. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán ngộ độc sữa nên ông T. tiếp tục được chuyển đến bệnh viện điều trị.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-14-tuoi-nghi-dau-doc-cha-va-ba-noi-o-tien-giang-la-nguoi-the-nao-a596106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan