+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 17 tuổi chạy xe thả 2 tay trên đèo Hải Vân để quay TikTok

    (ĐS&PL) - N.V.T (17 tuổi, trú tại TP.Đà Nẵng) bất chấp nguy hiểm điều khiển xe với tốc độ nhanh, buông cả 2 tay lái khi đổ đèo Hải Vân ở những đoạn cua gấp.

    Theo VietNamNet, ngày 2/4, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) cho biết đã lập biên bản xử phạt N.V.T (17 tuổi, trú xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) - người buông cả hai tay chạy xe với tốc độ cao trên đèo Hải Vân.

    thieu nien 17 tuoi chay xe tha 2 tay tren deo hai van de quay tiktok
    Thiếu niên 17 tuổi lái xe máy thả hai tay ở đèo Hải Vân cùng phương tiện. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp tiếp nhận video lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh T. chạy xe máy đổ đèo Hải Vân ở quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng). Bất chấp nguy hiểm, thiếu niên 17 tuổi điều khiển xe với tốc độ nhanh, buông cả 2 tay lái khi đổ đèo ở các đoạn cua gấp.

    Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video nhận rất nhiều phản ứng của dư luận cho rằng thiếu niên này coi thường mạng sống và gây nguy hiểm cho người đi đường. Tiếp nhận thông tin, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp đã xác minh và mời T. đến làm việc.

    Tại cơ quan công an, T. khai nhận sáng ngày 23/3, T. điều khiển xe máy hướng Đà Nẵng lên đèo Hải Vân chơi, khi đi về thì buông thả hai tay để “biểu diễn”, tự quay lại video dài hơn 30 giây và đưa lên mạng xã hội TikTok, báo Kinh Tế & Đô Thị thông tin.

    Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp đã lập biên bản xử phạt N.V.T các lỗi: Buông cả hai tay khi điều khiển xe; không có gương chiếu hậu; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-17-tuoi-chay-xe-tha-2-tay-tren-deo-hai-van-de-quay-tiktok-a570853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan