+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 18 tuổi bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ, nguyên nhân khiến dư luận sốc nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ đã được các bác sĩ phẫu thuật ghép phổi nhưng dù vậy, cô vẫn sẽ phải uống thuốc cả đời do những biến chứng quá nặng.

    Mới đây, vụ việc cô gái bị anh rể đầu độc bằng thuốc diệt cỏ đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục xôn xao.

    Manh Manh (18 tuổi) quyết định về quê 20 ngày để thư giãn do áp lực thi đại học quá lớn. Tuy nhiên chỉ sau vài hôm, cô gái đột nhiên xuất hiện tình trạng mệt mỏi, ói mửa liên tục, cả người không có sức lực.

    co gai bi anh re dau doc 1

    Gia đình Manh Manh lập tức đưa cô đến phòng khám địa phương để kiểm tra nhưng không phát hiện điều bất thường. Do bệnh tình không có tiến triển, người thân đã chuyển Manh Manh đến bệnh viện lớn để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cô gái bị ngộ độc thuốc diệt cỏ dẫn đến nội tạng tổn thương nghiêm trọng.

    Điều càng gây sốc hơn, kẻ đầu độc Manh Manh lại chính là anh rể của cô. Được biết trong khoảng thời gian về quê, Manh Manh thường đến nhà chị gái để giúp đỡ trông cháu. Cô kể lại rằng anh rể từng đưa cho cô một ly nước cực kỳ khó uống và bảo rằng đó là "thuốc trị cảm". Dù đã nôn mửa ngay từ hớp đầu tiên nhưng anh ta vẫn kiên quyết ép cô uống cho hết mới chịu rời đi.

    "Tôi không biết vì sao chồng mình lại ác độc như vậy, con bé với anh ta chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi trước đó ", chị gái của Manh Manh đau xót.

    co gai bi anh re dau doc 3

    Sau khi bị cảnh sát tra hỏi, gã đàn ông thừa nhận do bản thân bị bố vợ khinh thường nên mới muốn tìm cách để báo thù, và em vợ trở thành mục tiêu của hắn ta. Ngày 28/12/2021, kẻ này đã bị buộc tội cố ý giết người, chờ ngày đưa ra xét xử.

    Được biết, Manh Manh đã được ghép phổi vào ngày 7/1 vừa qua. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo rằng cô sẽ phải uống thuốc cả đời vì những biến chứng quá nặng của thuốc diệt cỏ. Đặc biệt, Manh Manh tuyệt đối không được để bản thân mắc những căn bệnh liên quan đến phổi vì chỉ cơn cảm lạnh cũng đủ khiến cô rơi vào tình trạng nguy kịch.

    co gai bi anh re dau doc 2

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-18-tuoi-bi-anh-re-dau-doc-bang-thuoc-diet-co-nguyen-nhan-khien-du-luan-soc-nang-a525516.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan