+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ Sài thành vận động hàng trăm triệu đồng giúp ông bà cụ neo đơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi vừa giúp xong trường hợp người đàn ông bị rắn cắn, thông qua cộng đồng mạng, Nguyễn Đỗ Trúc Phương biết đến và tiếp tục kêu gọi giúp đỡ hai vợ chồng ông Tư neo

    Ngay khi vừa giúp xong trường hợp người đàn ông bị rắn cắn, thông qua cộng đồng mạng, Nguyễn Đỗ Trúc Phương biết đến và tiếp tục kêu gọi giúp đỡ hai vợ chồng ông Tư neo đơn ở quận Thủ Đức (TP.HCM).

    Những ngày qua, cô gái 26 tuổi Nguyễn Đỗ Trúc Phương trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi liên tục kêu gọi quyên góp giúp đỡ các trường hợp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống với mong muốn giúp họ "thay đổi cuộc đời".

    Chỉ hơn một ngày vận động trên mạng xã hội, Phương nhận được số tiền hơn 100 triệu đồng giúp đỡ vợ chồng ông Tư neo đơn ở quận Thủ Đức (TP.HCM). Những ngày này, nhân lúc công việc thảnh thơi nên Trúc Phương tranh thủ tới lui bệnh viện để chăm nom hai cụ già neo đơn, ốm đau này.

    Vợ chồng ông Tư cảm kích trước tấm lòng của Trúc Phương và những mạnh thường quân. (Ảnh: Tiền Phong)

    Không ngại vất vả, những ngày này, Trúc Phương xoay từ việc đưa ông bà đi bệnh viện thăm khám, lúc lại đi mua sắm các đồ dùng thiết yếu cho ông bà sử dụng, thi thoảng đến bệnh viện thăm hỏi, động viên cụ bà. 

    Cô gái trẻ cũng cẩn thận mua các vật dụng, đồ dùng thiết yếu để ông bà Tư sử dụng trong những ngày ở viện điều trị.

    Nguyễn Đỗ Trúc Phương là cái tên được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi những ngày qua khi vận động được hàng trăm triệu đồng giúp những người có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Tiền Phong)

    Với số tiền được ủng hộ, cụ bà đã có thể được mổ chân sau thời gian dài chịu đựng cơn đau do không có tiền phẫu thuật. Phương cũng chu toàn mua sắm nhiều vật dụng, đồ ăn thức uống thiết yếu cho hai cụ dùng. Số tiền còn lại cô tính chuyện trả tiền thuê trọ cho ông bà, mua phương tiện lao động để cụ ông có thể mưu sinh trang trải cuộc sống...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-sai-thanh-van-dong-hang-tram-trieu-dong-giup-ong-ba-cu-neo-don-a337885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan