+Aa-
    Zalo

    Thợ xây tìm được bọc vải khi đào móng xây nhà, vừa mở ra xem liền bủn rủn tay chân

    ĐS&PL Người thợ xây cảm thấy bọc vải có điểm nghi vấn nên mở ra kiểm tra và phát hiện một thứ gây bàng hoàng.

    Sĩ quan Awang thuộc Trung tâm chỉ huy Surabaya chia sẻ, hôm 2/1 vừa qua, những người thợ đào móng một ngôi nhà trên đường Jalan Prapat Kurung, Perak, thành phố Surabaya, Indonesia.

    Trong lúc đó, một người thợ xây vô tình tìm được một bọc bằng vải. Cảm thấy nghi vấn, anh đã mở bọc vải ra thì bàng hoàng phát hiện thứ bên trong là thi thể một đứa trẻ. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo cảnh sát.

    Chỉ ít phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể đứa trẻ đến Sở Cảnh sát khu vực Đông Java để giám định pháp y. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    tho xay tim duoc boc vai khi dao mong xay nha vua mo ra xem lien bun run tay chan
    Thi thể đứa trẻ được thợ xây phát hiện khi đào móng xây nhà. Ảnh minh họa

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra với anh Lin ở Lô Trúc, Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Cụ thể, người đàn ông mua chiếc ô tô cũ từ bãi tái chế mang về nhà, định tháo dỡ để lấy phế liệu và tận dụng những bộ phận tốt còn dùng được.

    Anh Lin hoàn toàn không phát hiện điều bất thường khi mới đem ô tô về nhà. Thế nhưng, khoảng 23h hôm đó, lúc chuẩn bị kiểm tra và tháo dỡ, anh đột nhiên ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ. Vừa mở cửa ô tô, anh bàng hoàng khi thấy thi thể một người đàn ông đang phân hủy ở ghế sau xe.

    Quá sợ hãi, anh vội gọi điện trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng phong tỏa hiện trường, đồng thời quan sát thấy bên kia đường là một nhà máy tái chế ô tô cũ, có một số ô tô phế liệu đang đỗ.

    Cảnh sát cho biết chiếc xe chứa thi thể có màu đen, đã bị tháo bỏ biển số. Nạn nhân được xác định là người đàn ông họ Huang (36 tuổi). Đây là tội phạm ma túy đang bị truy nã, trước đó đã được gia đình thông báo mất tích. Thi thể nạn nhân được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, xem liệu có phải là một vụ án mạng hay không.

    Được biết, ban đầu anh Lin mua chiếc ô tô với ý định sửa chữa, sơn lại rồi đem bán. Tuy nhiên, đại lý xe hơi đóng cửa do dịch bệnh nên việc sửa chữa chiếc xe cũng bị trì hoãn. Mãi đến tháng 5/2022, chiếc xe mới được kéo từ một nghĩa trang ở Thụ Lâm (Tân Bắc) về Lô Trúc (Đào Viên), sau đó đến tay anh Lin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-xay-tim-duoc-boc-vai-khi-dao-mong-xay-nha-vua-mo-ra-xem-lien-bun-run-tay-chan-a564540.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan