+Aa-
    Zalo

    Thời điểm hợp lý mua căn hộ Dream Home Riverside Quận 8

    (ĐS&PL) - Có nhiều chuyên gia nhận định rằng, trong thời gian sắp đến bất động sản khu vực phía Nam Hồ Chí Minh đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ, nhiều nhà đầu tư muốn đẩy giá nhà tăng cao vì khu vực này hiện nay khá khan hiếm dự án. Nếu đang có dự định đầu tư bất động sản khu vực này thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội “vàng” đợt này.

    Vị trí Dream Home Riverside với nhiều ưu điểm nổi bật

    chungcu
    Dream Home Riverside sở hữu vị trí chiến lược với nhiều tiềm năng 

    Căn hộ Dream Home Riverside có vị trí kim cương, nằm ngay tại khu vực sầm uất với dân số đang ngày càng tăng cao, kèm với đó là nhu cầu mua nhà ở ngày càng nhiều, dự án Dream Home Riverside xuất hiện khá đúng lúc, lại sở hữu vị trí đẹp, hiếm có dự án nào sở hữu được những ưu điểm như vậy, vì thế dự án trở thành tâm điểm chú ý đối với nhiều người, đặc biệt là các nhà đầu tư.

    Di chuyển từ dự án Dream Home Riverside đến các tiện ích như trường học, chợ, bến xe, bệnh viện với khoảng cách khá gần như: Bến xe Miền Tây, Crescent Mall, Bệnh viện Quốc tế FV, trường ĐH Mật Mã, ĐH RMIT,…vv.

    Dự án với điểm nổi bật là gần sông Cần Giuộc, được nhiều chuyên gia nhận định mang lại tài lộc cũng như vượng khí cho gia chủ, với view sông cực thoáng, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dân khi sống tại đây. 

    Dream Home Riverside nằm ngay tại trục đường chính, là giao điểm quan trọng của các tuyến đường: Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, từ tuyến đường này di chuyển đến các quận khác thuận tiện, kết nối đường huyết mạch xuống miền Tây nhanh chóng và dễ dàng.

    Các dự án cầu đường Bình Tiên, các tuyến Metro, tuyến đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ hay cảng quốc tế Long An là đòn bẩy quan trọng cho tiềm năng tăng giá, phát triển của dự án.

    Dream Home Riverside với pháp lý rõ ràng

    chungcu1
    Dream Home Riverside với tính pháp lý đầy đủ và rõ ràng

    Vấn đề pháp lý luôn được mọi người quan tâm hàng đầu khi tiến hành mua căn hộ chung cư, trong những năm qua vấn đề pháp lý đang siết chặt từ đó khan hiếm đối với những căn hộ khu vực này. Khu vực Tây Nam TP.HCM sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư, tạo đà tăng giá mạnh mẽ.

    Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng căn hộ Dream Home Riverside lại có một mức giá khá khiêm tốn, phù hợp với khả năng của đại đa số gia đình trẻ và nhà đầu tư.

    Không gian sống “chất” lại có giá khá mềm

    chungcu2
    Dream Home Riverside nhìn từ trên cao, sáng chói


    Khi trải nghiệm tại dự án Dream Home Riverside, những chủ nhân tương lai sẽ nhận được không gian sống đích thực, môi trường văn minh hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó khả năng đều có thanh khoản và tăng giá tốt từ khi mở bán đến khi đi vào vận hành.

    Dự án Dream Home Riverside là sự kết tinh của sự sáng tạo, tâm huyết của chủ đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng có tiện ích vượt trội. Căn hộ được thiết kế theo lối khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mang phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn.

    Sở hữu nhiều tiện ích nổi bật nên dự án luôn được nhà đầu tư tìm kiếm và muốn sở hữu ngay. Đây là mức giá cạnh tranh, nhất là trong bối cảnh chi phí tăng cao, các chủ đầu tư chạy đua nâng mặt bằng giá bán căn hộ. Ngoài mức giá tốt, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu dễ dàng với mức thanh toán tốt khi ký hợp đồng.

    Dream Home Riverside với những ưu thế nổi bật được nhiều người lựa chọn, và được kỳ vọng sẽ còn bùng nổ hơn nữa, hứa hẹn trở thành khu đô thị cửa ngõ với những tiện ích vượt trội.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Website: http://dreamhome-riverside.com.vn/

    Địa Chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

    HOTLINE: 093 210 83 77

    Chuyên viên tư vấn: Nguyễn Thành Toại

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-diem-hop-ly-mua-can-ho-dream-home-riverside-quan-8-a551894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.