+Aa-
    Zalo

    Thông tin cụ ông bị đánh, cướp 227 tờ vé số ở Hóc Môn là không đúng sự thật

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định sự việc người đàn ông bị cướp giật hơn 200 tờ vé số ở huyện Hóc Môn, TP.HCM là không đúng sự thật.

    Thời gian gần đây, trên một chuyên trang của một tờ báo và mạng xã hội đăng tải vào lúc 7h15 ngày 9/9, một người đàn ông ở An Giang khi đang đi bán vé số ở đường Phạm Thị Giây thì bị đôi nam nữ đi xe máy vờ mua rồi tấn công, cướp đi 227 tờ vé số.

    chan duong cuop ve so
    Thông tin cảnh báo về vụ việc được đưa lên MXH. Ảnh: Báo Công An TP.HCM

    Có mặt tại khu vực nơi được cho xảy ra vụ cướp. Chia sẻ trên báo Pháp Luật TP.HCM, nhiều người dân cho biết, không hề hay biết có vụ cướp vé số này.

    Chị T.T. (36 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn, bán hủ tiểu), cho biết buổi sáng khoảng ba tháng trước, một người đàn ông lớn tuổi, đi cà nhắc đến trước quán, khóc lóc, trên người lấm bẩn, tay chảy máu.

    Khi chị T. hỏi thăm thì người đàn ông này nói bị cướp vé số, bị hành hung chảy máu, thấy vậy, chị T. cho người đàn ông này 150 ngàn đồng. Sau đó, người đàn ông này rời đi.

    Anh L.V.Q. (ngụ huyện Hóc Môn) cũng cho biết thêm, ngày 13/5, anh cũng thấy người đàn ông nói trên đi đến trước quán cà phê, khóc nói vừa bị đánh, cướp vé số với vết thương chảy máu ở tay.

    Anh Q. và một số người dân thấy thương tình đã cho người đàn ông tiền. "Tuy nhiên, tôi có đi quay lại hỏi thì người dân nói không có vụ đánh cướp vé số nào cả. Tôi cũng nói để tôi chở ông ấy đi báo công an thì ông không chịu và nhanh chóng rời đi. Qua tìm hiểu, tôi phát hiện việc ông này thể hiện ra là không thật”, anh Q. nói.

    vo bi cuop ve so hoc mon 5122
    Theo người dân, khi chứng kiến hoàn cảnh của người đàn ông nên đã hỗ trợ. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Tương tự, chị N.T. (ngụ huyện Hóc Môn) cũng cho biết trưa 12/6, người đàn ông này cũng dựa vào cách tương tự đã khiến gia đình chị rủ lòng thương, cho tiền. "Người này cũng mặc đúng y bộ quần áo đó, cũng lấm lem đất bẩn và tay chảy máu", chị T. nói.

    Qua tìm hiểu, cơ quan chức năng xác định đây không phải là lần đầu người đàn ông thể hiện việc bị tấn công, cướp vé số để thu hút lòng thương của người dân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong thông tin, đại diện Công an huyện Hóc Môn cho biết, sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng, Công an xã Thới Tam Thôn đến hiện trường thu thập thông tin để điều tra, làm rõ. Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định người bán vé số là ông N.Q.H. (74 tuổi, quê An Giang) và mời người này về trụ sở làm việc.

    Bước đầu, ông H. khai do hoàn cảnh nghèo khó, cực khổ nên dựng chuyện bị cướp vé số để người đi đường rủ lòng thương, cho tiền.

    XEM THÊM: Vụ nam thanh niên rơi lầu chung cư tử vong ở Bình Dương: Người sống cùng nói gì?

    Vụ việc đang được công an xác minh, xử lý.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-cu-ong-bi-danh-cuop-227-to-ve-so-o-hoc-mon-la-khong-dung-su-that-a590951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan