+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất trong vụ 4 người tử vong trong nhà ở Long Biên

    (ĐS&PL) - Căn cứ tài liệu chứng cứ thu được, Công an TP.Hà Nội bước đầu xác định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn từ trước.

    Kinh tế và Đô thị đưa tin, ngày 2/9, Công an TP.Hà Nội thông tin liên quan đến vụ việc 4 người trong một gia đình tử vong tại nhà riêng ở phường Long Biên, quận Long Biên, căn cứ tài liệu chứng cứ thu được, bước đầu xác định là do mâu thuẫn từ trước.

    Như đã đưa tin, trước đó, khoảng 10h20 ngày 1/9, Công an quận Long Biên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện anh L.Q.H (SN 1979) tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà (bãi Trạm, tổ 14, phường Long Biên, quận Long Biên, TP.Hà Nội).

    thong tin moi nhat trong vu 4 nguoi tu vong trong nha o long bien3
    Hiện trường ngôi nhà nơi phát hiện 4 người tử vong. Ảnh: Kinh tế và Đô Thị.
    thong tin moi nhat trong vu 4 nguoi tu vong trong nha o long bien2
    Lực lượng chức năng và người dân tại khu vực ngôi nhà. Ảnh: Kinh tế và Đô Thị.

    Kiểm tra bên trong nhà còn phát hiện có thi thể chị N.T.T là vợ anh L.Q.H và 2 con của anh L.Q.H là cháu L.P.A (SN 2005), L.M.Đ (SN 2013).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Long Biên phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định.

    Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội tập trung điều tra, làm rõ theo đúng quy định pháp luật, theo Vietnamplus.

    Cũng liên quan đến tin tức an ninh trật tự, cũng trong ngày 2/9, tại Kon Tum, công an địa phương đã có kết luận giám định nguyên nhân cháu bé 9 tháng tuổi tử vong sau khi được gửi ở cơ sở giữ trẻ.

    Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) đã có kết quả khám nghiệm tử thi cháu T.H.K (9 tháng tuổi, trú tổ 5, phường Yên Thế, TP.Pleiku, Gia Lai) tử vong sau khi được gửi tại cơ sở giữ trẻ.

    Qua khám nghiệm, trong khí quản cháu bé có dị vật màu vàng nhạt lẫn dịch màu trắng. Nguyên nhân tử vong của cháu K được xác định ngạt do dị vật đường hô hấp.

    thong tin moi nhat trong vu 4 nguoi tu vong trong nha o long bienpng
    Cơ sở giữ trẻ của bà Đinh Phương Loan. Ảnh: Giáo dục và Thời đại.

    Thông tin ban đầu, ngày 9/8, anh T.Q.C (37 tuổi) chở vợ là chị N.T.H (36 tuổi) cùng con trai K và con gái từ TP.Pleiku (Gia Lai) lên huyện Đắk Hà để chị H nhận công tác.

    Đến 10/8 - ngày đầu tiên vợ chồng anh T.Q.C gửi con trai ở cơ sở trông giữ trẻ của bà Đinh Phương Loan (41 tuổi, tại Tổ dân phố 1, thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà).

    Trong chiều cùng ngày, gia đình anh T.Q.C nhận thông báo con trai được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Đắk Hà điều trị nhưng đã tử vong.

    Vụ việc đang được điều tra, làm rõ, Giáo dục và Thời đại thông tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-4-nguoi-tu-vong-trong-nha-o-long-bien-a589457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan