+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất trong vụ xe tông thiếu tá CSGT và hai người dân

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Long An đang họp nghiệp vụ và chưa khởi tố vụ án xe tông thiếu tá CSGT và hai người dân tại huyện Đức Hòa.

    VTCnews đưa tin, Đại tá Lâm Minh Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Long An trả lời PV, cho biết, công an tỉnh sẽ có cuộc họp cùng các phòng ban nghiệp vụ, trong đó sẽ có những nội dung liên quan đến vụ xe bán tải tông thiếu tá CSGT và hai người dân dẫn đến tử vong.

    Vụ án chưa được khởi tố, Công an tỉnh Long An sẽ thông tin chính thức về vụ việc sau khi xin ý kiến từ Bộ Công an”, ông Hồng nói.

    thong tin moi nhat trong vu xe tong thieu ta csgt va hai nguoi dan21
    Hiện vụ án chưa được khởi tố - VTCnews.

    Như đã đưa tin, trước đó vào ngày 21/4, Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đoạn đường tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam và phát hiện một xe bán tải chạy về hướng TP.HCM có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe.

    Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà điều khiển xe tông thẳng vào Tổ công tác rồi bỏ chạy. Sau đó, chiếc xe tiếp tục tông vào một số phương tiện giao thông trên đường và lật nghiêng.

    Vụ việc đã làm Thiếu tá CSGT Nguyễn Xuân Hào và hai người dân là Huỳnh Nguyễn Chí Mẫn (SN 1994, ngụ quận 5, TP.HCM) và Phan Thị Kim Thanh (SN 1973, ngụ quận 12, TP.HCM) tử vong.

    thong tin moi nhat trong vu xe tong thieu ta csgt va hai nguoi dan1
    Người dân và lực lượng chức năng đập kính xe để bắt 2 nghi can trên chiếc xe tông vào CSGT - Nguồn: Tuổi trẻ.

    Theo báo Tuổi trẻ, đến sáng 22/4, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết lực lượng chức năng đã tạm giữ hai đối tượng ngồi trên ô tô. Tuy nhiên, danh tính hai đối tượng này chưa được tiết lộ.

    Báo Long An điện tử đưa tin, hai nghi can này quê ở xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, cách hiện trường vụ việc trên 20km. Cùng với tạm giữ, công an đã khám xét nhà của hai nghi can. Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-xe-tong-thieu-ta-csgt-va-hai-nguoi-dan-a573210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan