+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ shipper bị đánh gãy hai tay ở Quảng Ngãi

    (ĐS&PL) - Nam shipper giao 2 cây đỗ quyên bị chủ nhà đánh gãy hai tay tại Quảng Ngãi đã được phẫu thuật trong ngày 19/2.

    Trưa 19/2, Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) tiến hành ca mổ để cố định lại phần xương cho bệnh nhân Lâm Anh Đạt (24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi), là nhân viên giao hàng (shipper) bị đôi vợ chồng mua hàng đánh gãy cả hai tay.

    Tiền phong đưa tin, ca mổ kéo dài 2 tiếng, các bác sĩ đã đưa phương tiện kết xương (đinh, vít, ốc…) vào tay bệnh nhân để cố định lại xương. Hiện sức khỏe của anh Đạt ổn định. Tuy nhiên bệnh viện cho hay, để phục hồi, có thể làm những công việc nhẹ phải mất tới 6 tháng.

    Theo Thanh Niên, anh Đạt là lao động chính của gia đình. Trước khi đi làm shipper, anh làm công nhân tại Khu kinh tế Dung Quất. Khi bùng phát dịch, công ty cắt giảm nhân sự nên anh phải nghỉ việc. Căn nhà gia đình anh Đạt đang ở do anh đứng ra vay ngân hàng hơn 600 triệu đồng và quyết tâm đi làm trả nợ.

    thong tin moi nhat vu shipper bi danh gay hai tay o quang ngai1
     Anh Đạt làm shipper bị hai vợ chồng khách hàng đánh gãy cả hai tay - Nguồn: Tiền phong.

    Theo đó, VTCnews đưa tin, khoảng 11h ngày 17/2, anh Đạt đến nhà ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) giao đơn hàng 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

    Ông Nhạt lúc này ra gặp nhưng không nhận hàng. Anh Đạt gọi điện cho người bán để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông Nhạt trao đổi. Trao đổi khoảng 10 phút, khi đưa điện thoại cho anh Đạt, ông Nhạt với vẻ mặt bực tức.

    Ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt đã đề nghị ông trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn về cho người bán.

    Lúc này ông Nhạt nói lại rằng: “Mày có tin là tao đánh mày không?”. Tôi tiếp tục nói rằng mình chỉ là người giao hàng và làm đúng trách nhiệm khi khách không nhận hàng phải thu tiền phí để hoàn đơn”, anh Đạt kể lại.

    Anh Đạt dứt lời, ông Nhạt dùng chân đá mạnh vào người anh, đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu shipper này. Lúc này, anh Đạt phản ứng tự vệ.

    Chưa dừng lại, ông Nhạt tiếp tục dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox đánh tới tấp anh Đạt. Rất may anh Đạt mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương ở phần đầu.

    Bị đánh liên tục, anh Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy sang nhà dân gần đó trốn và báo công an. “Khi đang trốn trong nhà dân, tôi nghe ông Nhạt mang dao đi tìm. Tôi sau đó đã đi bộ vòng đường nhỏ đến công an xã để trình báo sự việc”, anh Đạt nói.

    Công an xã Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa) mời ông Nhạt về trụ sở công an, lấy lời khai và tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Chiều 17/2, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-shipper-bi-danh-gay-hai-tay-o-quang-ngai-a566443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan