+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ nghi mẹ ruột giúp người tình hiếp dâm con gái ở Tuyên Quang

    ĐS&PL Liên quan vụ nghi mẹ ruột giúp người tình hiếp dâm con gái ở Tuyên Quang, nạn nhân đã được bố đẻ đón về chăm sóc.

    Ngày 23/2, cơ quan Công an TP Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) đang điều tra làm rõ vụ án bé gái 10 tuổi bị hiếp dâm.

    Trước đó, VKSND tỉnh Tuyên Quang phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với N.M.C (sinh năm 1972, trú phường An Tường, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) và phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với N.T.S (sinh năm 1993, trú xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bà S. bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì đang chăm sóc con nhỏ.

    Nạn nhân trong vụ việc là con gái bà S. tên L (sinh năm 2013).

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 23/2, bà Phạm Thị Thúy Hà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang, cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc mẹ cho con uống thuốc ngủ rồi gọi người tình đến xâm hại xảy ra tại huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang), Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các cấp Hội trên địa bàn tỉnh đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cháu bé.

    "Chúng tôi đã có văn bản gửi sang cơ quan điều tra đề nghị xử lý nghiêm sự việc để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của nạn nhân. Hiện tại cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với mẹ cháu bé và người đàn ông thực hiện hành vi xâm hại cháu. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, nắm bắt thông tin về vụ việc", bà Hà thông tin.

    Cũng theo bà Hà, hiện tại cháu bé đã được ra viện, sức khỏe ổn định. Chiều ngày 22/2, cháu bé đã được bố đẻ đón về tỉnh Yên Bái để chăm sóc.

    vu nghi me ruot giup nguoi tinh hiep dam con gai o tuyen quang tinh tiet bat ngo
    Bị can C. (góc phải) tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kết quả điều tra ban đầu của vụ án, năm 2019, ông C. có quan hệ tình cảm với bà S.. Hai người có con chung khoảng 2 tuổi.

    Đến giữa năm 2022, bị can C. nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. (sinh năm 2013, con riêng của bà S.). Sau đó, ông C. đã bàn bạc với người tình và được người phụ nữ này đồng ý.

    Trưa 17/2, bị can S. đưa con gái đến nhà nghỉ ở xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Tại đây, bà S. cho con gái uống thuốc ngủ, rồi gọi người tình tới. Theo cơ quan chức năng, sau đó, bị can C. đến hiếp dâm nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nghi-me-ruot-giup-nguoi-tinh-hiep-dam-con-gai-o-tuyen-quang-a566821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan