+Aa-
    Zalo

    Thông tin "nóng" vụ xe cứu thương chở thi thể đâm vào đuôi xe buýt

    ĐS&PL Nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe cứu thương với xe buýt là do tài xế xe cứu thương thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ.

    Ngày 28/3, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe cứu thương và xe buýt trên địa bàn.

    Theo báo Người lao động, một cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát 6-1 - Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe cứu thương với xe buýt là do tài xế xe cứu thương thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ.

    Hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ xe cứu thương để lập hồ sơ xử phạt. CSGT đã lấy lời khai tài xế cũng như nhân chứng để lập biên bản xử phạt. Với các lỗi vi phạm của xe cứu thương, mức xử phạt khoảng 11 triệu đồng.

    thong tin nong vu xe cuu thuong cho thi the dam vao duoi xe buyt
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Vietnamnet, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe cứu thương chở theo quan tài anh Nguyễn Trọng V. (32 tuổi; quê xã Long Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Trước đó, anh V. gặp nạn ở TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) dẫn đến tử vong. Vợ anh đã thuê xe cứu thương chở thi thể chồng về quê nhà mai táng, khi đến địa phận Hà Tĩnh thì gặp tai nạn với xe buýt.

    Lúc đó khoảng 5h sáng, tôi đang trong trạng thái mệt mỏi sau cái chết của chồng và phải vượt quãng đường xa, thì hoảng loạn khi nghe tiếng tông xe “rầm”. Xe cứu thương chở thi hài chồng tôi húc vào xe buýt, tôi bị thương ở mặt và một người bạn nữa bị thương phải vào viện điều trị”, vợ anh V. cho hay/

    Như tin đã đưa, khoảng 5h10 ngày 27/3, xe cứu thương BKS 51B - 247.13 do tài xế Dương Minh Phúc (26 tuổi, ngụ tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) điều khiển, chở theo thi hài cùng thân nhân lưu thông từ Nam ra Bắc. Khi đến km553+900 quốc lộ 1 (đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) thì bất ngờ tông vào phía sau xe buýt mang BKS 38B - 006.89 chạy cùng chiều.

    Cú tông mạnh khiến đầu xe cứu thương biến dạng, 2 người ngồi trên xe cứu thương bị thương. Xe buýt bị hư hỏng phần đuôi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-nong-vu-xe-cuu-thuong-cho-thi-the-dam-vao-duoi-xe-buyt-a570261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan