+Aa-
    Zalo

    Thủ môn của Man Utd - Andre Onana nói gì khi bị đồng đội ví là "khỉ đột"

    (ĐS&PL) - Thủ môn Cameroon cho biết anh hiểu Garnacho không có ý xấu với mình. “Mọi người không thể nghĩ theo cách mà tôi cảm thấy mình sẽ bị xúc phạm. Tôi biết chính xác ý của Garnacho. Anh ấy muốn nói rằng đó là quyền lực và sức mạnh. Vấn đề này không nên đi xa hơn”.

    Thủ môn Cameroon là cứu tinh của Man United vào rạng sáng thứ 4 vừa rồi, khi cản phá quả phạt đền của cầu thủ Copenhagen ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó giúp cho đội bóng của Ten Hag có chiến thắng quan trọng 1-0 giữ lại hy vọng giành vé đi tiếp tại bảng A Champions League.

    Tất cả đều vỡ òa trong cảm xúc, các cầu thủ MU liên tục gửi những lời chúc mừng, lời khen ngợi đến thủ thành Onana. Ngôi sao Garnacho không nằm ngoài số đó. Cầu thủ người Argentina bày tỏ sự ngưỡng mộ với thủ thành MU trên mạng xã hội với biểu tượng 2 con khỉ đột cùng bức ảnh anh ăn mừng cùng Onana.

    thu mon cua man utd andre onana noi gi khi bi dong doi vi la khi dot 1
    Thủ môn Cameroon đưa ra thông điệp bảo vệ đồng đội.

    Tuyển thủ Argentina ban đầu đã chỉnh sửa bài đăng gốc để xóa hai biểu tượng cảm xúc khỉ đột và để lại hình ảnh trên dòng thời gian của mình nhưng sau đó bài đăng trên đã bốc hơi hoàn toàn.

    Bài đăng được đăng ngay sau nửa đêm theo giờ Vương quốc Anh, được hiển thị cho người dùng trên X trong khoảng 15 phút trước khi bị xóa. Garnacho hiện có thể phải đối mặt với cáo buộc từ Liên đoàn bóng đá Anh vì bài đăng có thể bị coi là "vi phạm nghiêm trọng" các quy tắc của tổ chức này đối với hành vi trên mạng xã hội.

    Vào năm 2020, Edinson Cavani bị FA cấm thi đấu 3 trận và phạt 100.000 Bảng sau khi trả lời công khai tin nhắn của một người bạn trên Instagram sử dụng thuật ngữ tiếng Tây Ban Nha "negrito", dịch là "đen".

    Cầu thủ người Uruguay, người đang chơi cho Manchester United vào thời điểm đó, đã nhanh chóng xóa bài đăng và đưa ra lời xin lỗi sau khi biết hành động của mình là không được cho phép. Tiền đạo này đã đưa ra tuyên bố rằng anh "hoàn toàn phản đối việc phân biệt chủng tộc" thế nhưng FA không chấp nhận điều đó.

    thu mon cua man utd andre onana noi gi khi bi dong doi vi la khi dot 2
    Bài đăng trước đó của Garnacho

    Hồi 2019, Bernardo Silva từng bị cấm thi đấu 1 trận, nộp phạt 60.000 bảng vì trêu Benjamin Mendy.

    Dù chính Mendy đã lên tiếng thanh minh cho đồng đội nhưng Silva vẫn không thể thoát án, do việc làm của anh dễ gây phân biệt chủng tộc. Những gì Garnacho vừa làm không khác là bao.

    Hiện tại, ngôi sao Argentina cũng được chính "nạn nhân" ra sức bảo vệ. Thủ môn Cameroon cho biết anh hiểu Garnacho không có ý xấu với mình. “Mọi người không thể nghĩ theo cách mà tôi cảm thấy mình sẽ bị xúc phạm. Tôi biết chính xác ý của Garnacho. Anh ấy muốn nói rằng đó là quyền lực và sức mạnh. Vấn đề này không nên đi xa hơn”.

    Nếu Garnacho bị treo giò, thực sự MU sẽ rất khốn khổ bởi thời điểm này họ đã mất quá nhiều vị trí vì chấn thương. Trước đại chiến với Man City vào chủ nhật này, HLV Ten Hag sẽ mất tới 6 cầu thủ, gồm Malacia, Shaw, Sancho, Martinez... và đặc biệt là tiền vệ số một, Casemiro.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-cua-man-utd-andre-onana-noi-gi-khi-bi-dong-doi-vi-la-khi-dot-a596872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan