+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Văn Hoàng dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng chỉ kịp tập luyện một buổi cùng đồng đội trước khi hay tin mình bị mắc COVID-19.

    Trong buổi xét nghiệm tầm soát sáng 17/3, tuyển Việt Nam có thêm 1 ca mắc COVID-19, đó là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hiện đang tiến hành tự cách ly tại khách sạn, theo VTC News.

    Thủ môn sinh năm 1995 được gọi lên thay thế Bùi Tấn Trường do "người gác đền" 36 tuổi tái nhiễm SARS-CoV-2. Hiện chưa rõ HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập thủ môn nào thế vào vị trí của Văn Hoàng.

    thu mon van hoang 1
    Văn Hoàng mắc COVID-19 sau 2 ngày lên thay Bùi Tấn Trường. Ảnh: VTC News.

    Hiện tại, 3 thủ môn còn lại vẫn có sức khỏe ổn định là Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel), Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Vũ Tuyên Quang (Bình Định). Nguyên Mạnh cũng vừa khỏi COVID-19 và nhanh chóng bắt nhịp với quá trình luyện tập của toàn đội.

    HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ gọi thêm một thủ môn nữa để đề phòng trường hợp có thêm ca mắc COVID-19 trong các thủ môn. Cùng lúc này, Tấn Trường đã trở về Đồng Tháp thăm gia đình sau khi lành bệnh.

    Trước đó, tuyển Việt Nam cũng có trường hợp mắc COVID-19 của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL). HLV Park Hang-seo lập tức triệu tập Lê Văn Xuân (Hà Nội FC) lên tuyển thế chỗ.

    Đội tuyển Việt Nam đang gặp không ít vấn đề về lực lượng. Trước khi Hồng Duy và Văn Hoàng phải nói lời chia tay đội bóng vì COVID-19, Văn Đức và Tiến Dũng đã phải rút lui khỏi đội tuyển vì chấn thương. HLV Park sẽ thêm đau đầu với tình hình nhân lực hiện tại của đội tuyển.

    Trợ lý Lee Young-jin cũng đang phải cách ly vì mắc COVID-19. Ông là quyền HLV trưởng U23 Việt Nam nhưng chưa thể có buổi tập đầu tiên cùng tập thể này. Ông Park Hang-seo thì vừa trải qua 11 ngày điều trị, sức khỏe đã ổn định và đang tập trung cho công việc.

    Theo kế hoạch, ngày 18/3, đội tuyển Việt Nam và đội U23 sẽ có trận đấu tập nội bộ. Tới ngày 20/3, đội U23 Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự Dubai Cup 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-van-hoang-duong-tinh-sars-cov-2-a531361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan