+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Tuấn Mạnh nói về cơ hội cạnh tranh suất bắt chính với Văn Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ thành Tuấn Mạnh khẳng định, việc anh hay Văn Lâm được chọn là bắt chính không quan trọng, quan trọng là đội phải giành chiến thắng.

    Thủ thành Tuấn Mạnh khẳng định, việc anh hay Văn Lâm được chọn là bắt chính không quan trọng, quan trọng là đội phải giành chiến thắng.

    Chiều 5/1 (giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại UAE để chuẩn bị cho trận mở màn tại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Iraq.

    Trao đổi với báo chí trước buổi tập, thủ thành Tuấn Mạnh cho hay, mọi thứ ở đây rất tuyệt vời. Từ chỗ ăn, ngủ đến sân bãi tập luyện đều có chất lượng tốt. Ngoài ra, có vẻ như mọi người đã quen với giờ sinh hoạt tại đây sau một tuần tập huấn ở Qatar.

    HLV Park Hang- seo dặn dò 2 Tuấn Mạnh và Văn Lâm. Ảnh: VFF

    Được biết ở AFF Cup 2018, Tuấn Mạnh gần như phải ngồi dự bị cả giải. Thủ thành CLB Khánh Hoà chỉ bắt chính ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình hôm 25/12.

    Nói về khả năng lớn phải tiếp tục ngồi dự bị, Tuấn Mạnh thẳng thắn chia sẻ: "Với cá nhân Tuấn Mạnh cũng như Văn Lâm, khi được đưa vào sân, cả hai luôn thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình để giúp đội tuyển thi đấu hiệu quả.

    Tôi cũng thường chia sẻ với Lâm rằng ai được chọn không quan trọng. Điều quan trọng là đội phải giành chiến thắng. Toàn đội đều đang nỗ lực hết sức trong các buổi tập để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019".

    Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với sự góp mặt của Iran, Iraq và Yemen. Ngày 8/1, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq. Sau đó, lần lượt chạm trán Iran (12/1) và Yemen (16/1) trong nỗ lực giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup năm nay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-tuan-manh-noi-ve-co-hoi-canh-tranh-suat-bat-chinh-voi-van-lam-a258028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan